ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช้ประโยคเด็ดป๋า!เซอร์ จิม หวังพา แมนยู ขึ้นเบอร์ 1 แทน ซิตี้-ลิเวอร์พูล

ใช้ประโยคเด็ดป๋า!เซอร์ จิม หวังพา แมนยู ขึ้นเบอร์ 1 แทน ซิตี้-ลิเวอร์พูล

Posted 22/02/2024 by siamsport

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกาศชัด ต้องการพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเป็นเบอร์ 1 ของเมืองผู้ดีให้ได้ หลังจาก แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ครองบัลลังก์นั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" สามารถเรียนรู้การทำงานจาก 2 ทีมนั้นได้

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ กล่าวว่าตนต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นทีมเบอร์ 1 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ให้ได้

แรตคลิฟฟ์ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และพยายามที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหารของทีมมาอย่างยาวนาน ก่อนที่จะสมหวังด้วยการได้ถือหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับมีอำนาจบริหารงานด้านที่เกี่ยวกับฟุตบอลอย่างเต็มที่

เศรษฐีวัย 71 ปี เผยว่า "เราต้องเรียนรู้จากเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดังจนน่ารำคาญของเรา (หมายถึง แมนฯ ซิตี้) และเพื่อนบ้านอีกราย (หมายถึง ลิเวอร์พูล) ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ถือเป็นศัตรูของเรา ซึ่งผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าการเขี่ยทั้งคู่ให้ลงจากหิ้งให้ได้ (แรตคลิฟฟ์ ใช้ประโยคว่า knock both of them from their perch ซึ่งเป็นประโยคคล้ายกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้ตอนบอกว่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเบอร์ 1 ของเกาะอังกฤษเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ให้ได้) "

"เราต่างก็เป็น 3 ทีมทางตอนเหนือที่มีความยิ่งใหญ่ในระดับเท่าๆ กัน พวกเขาอยู่ในสถานะที่ดีมาพักหนึ่งแล้ว และเราก็สามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ พวกเขามีกลุ่มองค์กรที่ดีซึ่งเต็มไปด้วยบุคลากรชั้นยอด ผมให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก แต่พวกเขาก็ยังถือเป็นศัตรูของเราอยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »