ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับ แมนยู มั้ย? เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แสดงจุดยืนถึง เมสัน กรีนวู้ด

กลับ แมนยู มั้ย? เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แสดงจุดยืนถึง เมสัน กรีนวู้ด

Posted 22/02/2024 by siamsport

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนส่วนตัวต่อ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสรออกมาแล้วหลังถูกสื่อสอบถามว่า ผีแดง จะดึงเขากลับคืนมาจาก เคตาเฟ่ หรือว่าจะขายทิ้งอย่างถาวรในซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด ถูกสโมสรปล่อยให้ย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา เพื่อหนีปัญหาถูกแฟนบอลแอนตี้หลังก่อคดีฉาวเมื่อเดือนม.ค.2022 จนถูก แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานนับจากนั้นแม้สุดท้ายแล้วเขาจะไม่ถูกดำเนินคดีก็ตาม

หลังย้ายไปเล่นให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว กรีนวู้ด มีผลงานที่ไม่เลว และถูกลือว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีกกระทิงดุ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า ผีแดง หวังดึงดาวยิงเด็กปั้นวัย 21 ปีกลับคืนสู่สโมสรในซีซั่นหน้าหรือไม่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ กรีนวู้ด หลังถูกสอบถามโดยสื่อตั้งข้อสังเกตว่าเขาพร้อมเปิดประตูต้อนรับการกลับมาของพ่อค้าแข้งจอมฉาวแม้ก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามในสีเสื้อ เร้ด อาร์มี่ อีกต่อไปแล้ว

"ผมสามารถพูดถึงหลักการได้เท่านั้น ผมไม่อาจพูดถึง เมสัน ได้ ผมคุ้นกับสิ่งนี้ หลักการเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เรายังมีประเด็นอื่นให้ต้องพิจารณา" มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีกล่าวกับ บีบีซี

"คุณต้องดูแลคนหนุ่มที่ไม่ได้โตขึ้นมาในสถานการณ์ที่ดีที่สุด พวกเขามีเงินมาก และพวกเขาไม่ได้รับคำแนะนำอย่างที่สมควรได้เสมอไป"

"สิ่งจำเป็นที่เราต้องทำเมื่อมีปัญหาแบบนี้คือการทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่แท้จริง เราจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างยุติธรรมเพื่อมูลค่าของสโมสร มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำ และเราจะจัดการกับเรื่องนี้"

"เราต้องมองถึงความจริง และพิพากษาอย่างยุติธรรมก่อนตัดสินใจ ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่ผมจะไปวิจารณ์ เมสัน กรีนวู้ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเดาะเคราะห์ด่วน ! แมนยูปาดเหงื่อ ลุค ชอว์ เตรียมพลาดทั้งซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นระทึกอีกครั้งหลังมีรายงานว่า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กคนสำคัญมีสิทธิ์พลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นปัจจุบัน หลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง จากแมตช์ชนะ ลูตัน ทาวน์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทางการ! แมนยู แถลง เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ถือครองหุ้นสโมสร 25%
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแถลงยืนยัน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนดังเข้าถือครองหุ้น 25% ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีข่าวแพร่สะพัดออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • เอริค เทน ฮาก พูดถึงความสามารถของราสมุส ฮอยลุนด์ในการ ‘แสดงผลงานภายใต้ความเครียด’
    เอริค เทน ฮาก ยกย่องตัวละครของรัสมุส ฮอยลันด์ หลังจากที่นักเตะวัย 21 ปีทำประตูได้สองครั้งในช่วงเจ็ดนาทีแรกเพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะลูตัน 2-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ถนนเคนิลเวิร์ธหลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างช้าๆ กองหน้ารายนี้ที่เซ็นสัญญามาจากอตาลันต้าด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ตอนนี้ทำประตูได้ 6 เกมติดต่อกันจนทำได้ 13 ประตูจาก 30 นัดแรกให้กับยูไนเต็ด รวมถึง 7 ประตูจาก 20 ประ...
  • ฮอจลุนด์ทำสองประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะลูตัน
    รั้งแรกของ Rasmus Hojlund ในรูปแบบพิสูจน์เพียงพอสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะเอาชนะการต่อสู้ Luton หลังจากการสตาร์ทด้วยไฟฟ้าของพวกเขาขู่ว่าจะกลายเป็นการพังทลายของถนน Kenilworth ที่ลงทัณฑ์ปีศาจแดงของ Erik ten Hag สนุกกับการเริ่มต้นปี 2024 ที่ไม่แพ้ใคร และหวังว่าจะมีอนาคตที่สดใสกว่านี้ภายใต้การนำของ Sir Jim Ratcliffe ในขณะที่ประธาน Ineos เตรียมที่จะเป็นเจ้าของรายย่อยอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้ายูไน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »