ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะเดาะเคราะห์ด่วน ! แมนยูปาดเหงื่อ ลุค ชอว์ เตรียมพลาดทั้งซีซั่น

สะเดาะเคราะห์ด่วน ! แมนยูปาดเหงื่อ ลุค ชอว์ เตรียมพลาดทั้งซีซั่น

Posted 22/02/2024 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นระทึกอีกครั้งหลังมีรายงานว่า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กคนสำคัญมีสิทธิ์พลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นปัจจุบัน หลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้ง จากแมตช์ชนะ ลูตัน ทาวน์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำ

ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความยากลำบากในการรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญก็คือการที่บรรดานักเตะคีย์แมนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แม้ตอนนี้ทีมจะค่อยๆ ทำผลงานได้ดีขึ้น และรั้งอันดับ 6 มี 44 คะแนนห่างจาก แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 เพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวอีกครั้ง เนื่องจาก ชอว์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาจนถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดครึ่งแรกในเกมเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 เกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับอาการบาดเจ็บครั้งนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว โดย "เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ วัย 28 ปี อาจหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เสี่ยงใช้งาน ชอว์ ลงตัวจริงในแมตช์เยือน ลูตัน  เพียงแค่สัปดาห์เดียวหลังจากที่นักเตะเพิ่งจะถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บในช่วงพักครึ่งเกมชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1

อาการบาดเจ็บของ ชอว์ ส่งผลกระทบอย่างมากกับ แมนฯ ยูฯ เนื่องจากตัวเลือกแบ็กซ้ายธรรมชาติอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย ผ่าตัดเข่าหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดทั้งซีซั่น นั่นทำให้ เทน ฮาก จำเป็นต้องใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ โซฟียาน อัมราบัต ในตำแหน่งนี้ชั่วคราว

ขณะเดียวกัน แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็ต้องเจอผลกระทบนี้เช่นกัน เพราะ ชอว์ คือตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กซ้ายทัพ "สิงโตคำราม" ในการลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! แมนยู แถลง เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ถือครองหุ้นสโมสร 25%
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแถลงยืนยัน เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนดังเข้าถือครองหุ้น 25% ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีข่าวแพร่สะพัดออกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • เอริค เทน ฮาก พูดถึงความสามารถของราสมุส ฮอยลุนด์ในการ ‘แสดงผลงานภายใต้ความเครียด’
    เอริค เทน ฮาก ยกย่องตัวละครของรัสมุส ฮอยลันด์ หลังจากที่นักเตะวัย 21 ปีทำประตูได้สองครั้งในช่วงเจ็ดนาทีแรกเพื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะลูตัน 2-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ถนนเคนิลเวิร์ธหลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดอย่างช้าๆ กองหน้ารายนี้ที่เซ็นสัญญามาจากอตาลันต้าด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ตอนนี้ทำประตูได้ 6 เกมติดต่อกันจนทำได้ 13 ประตูจาก 30 นัดแรกให้กับยูไนเต็ด รวมถึง 7 ประตูจาก 20 ประ...
  • ฮอจลุนด์ทำสองประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฉือนชนะลูตัน
    รั้งแรกของ Rasmus Hojlund ในรูปแบบพิสูจน์เพียงพอสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะเอาชนะการต่อสู้ Luton หลังจากการสตาร์ทด้วยไฟฟ้าของพวกเขาขู่ว่าจะกลายเป็นการพังทลายของถนน Kenilworth ที่ลงทัณฑ์ปีศาจแดงของ Erik ten Hag สนุกกับการเริ่มต้นปี 2024 ที่ไม่แพ้ใคร และหวังว่าจะมีอนาคตที่สดใสกว่านี้ภายใต้การนำของ Sir Jim Ratcliffe ในขณะที่ประธาน Ineos เตรียมที่จะเป็นเจ้าของรายย่อยอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้ายูไน...
  • เฮงเหลือเชื่อ! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ กาเซมีโร่ ต้องโดนไล่เกม แมนยู สยบ ลูตัน
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงลงความเห็นว่า กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ ผีแดง รอดพ้นจากการรับใบแดงอย่างเหลือเชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปคว่ำ ลูตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »