ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไงแน่? เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แขวะ ชีค ยาสซิม ไม่คิดซื้อ แมนยู จริง

ยังไงแน่? เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แขวะ ชีค ยาสซิม ไม่คิดซื้อ แมนยู จริง

Posted 22/02/2024 by siamsport

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงทิ้งบอมบ์ใส่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาเหม็ด อัล ธานี เต็มๆโดยระบุเป็นทำนองนายธนาคารจาก กาตาร์ ไม่น่าจะคิดซื้อ ผีแดง จริงอย่างที่ตกเป็นข่าว

แฟนบอล ผีแดง พากันหัวใจพองโตหลังตระกูลเกลเซอร์ประกาศขายสโมสรอย่างเป็นทางการโดยมี ชีค ยาสซิม ติดต่อขอซื้อทีมไปบริหารแบบ 100% และยินดีจ่ายเงินสูงถึง 5 พันล้านปอนด์ (ราว 225,000 ล้านบาท) ก่อนที่เขาจะมี เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นแฟนบอล เร้ด เดวิลส์ กระโดดเข้ามาเป็นคู่แข่งคนสำคัญด้วยการเสนอซื้อหุ้นส่วนหนึ่งโดยเจ้าของทีมสัญชาติอเมริกันจะยังคงมีบทบาทในสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

อย่างไรก็ดี หลังจากสถานการณ์ยืดเยื้อมานาน 12 เดือน ท้ายที่สุด ชีค ยาสซิม ก็ประกาศถอนตัวโดยให้เหตุผลว่าตระกูลเกลเซอร์ไม่มีความคิดขายสโมสรจริงอย่างที่ประกาศทั้งๆที่เขาเสนอเงินให้สูงเกินกว่ามูลค่าสโมสรแล้วอันทำให้เหลือ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ รายเดียวที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อหุันก้อนเล็ก และในที่สุดเขาก็ได้ส่วนแบ่งไปครองเป็นจำนวน 27.7% แลกกับการจ่ายเงิน 1.3 พันล้านปอนด์ (ราว 58,500 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นเชิงจิกคู่แข่งจาก กาตาร์ ว่าไม่น่าจะคิดจ่ายเงินซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงอย่างที่เป็นข่าว

"จริงๆแล้วจนถึงวันนี้ยังไม่มีใครเคยเห็นเขาด้วยซ้ำ ตระกูลเกลเซอร์ไม่เคยเจอกับเขาเลย ผมไม่แน่ใจว่าเขามีตัวตนจริงหรือเปล่า!" เซอร์ แรตคลิฟฟ์ กล่าว

"ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นเจ้าเดียวที่ยื่นข้อเสนอหรือเปล่า ผมไม่เคยเจอเขาเลย ผมคิดว่ามันแปลกมากจริงๆนะ มันน่าสับสน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »