ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนสองต้องมี! ลิเวอร์พูล ปิ๊งกุนซือใหม่หากวืดได้ ชาบี อลอนโซ่

แผนสองต้องมี! ลิเวอร์พูล ปิ๊งกุนซือใหม่หากวืดได้ ชาบี อลอนโซ่

Posted 23/02/2024 by siamsport

อินดิเพนเดนต์ ระบุ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจมองหาตัวเลือกกุนซือคนใหม่เพิ่มอีกรายแล้วเพื่อเป็นแผนสำรองในกรณีที่เกิดผิดหวังพลาดได้ ชาบี อลอนโซ่ มากุมบังเหียนสโมสรแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีโอกาสได้ อลอนโซ่ กุนซือทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มารับงานต่อจาก คล็อปป์ ที่ประกาศไปจากทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจากโค้ชสแปนิชกำลังสร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมใน บุนเดสลีกา โดยเขาพาทีม ห้างยา รั้งตำแหน่งจ่าฝูงชนิดไร้พ่ายอยู่ในเวลานี้ แถมเคยเป็นดาวเตะทีม เครื่องจักรสีแดง มาก่อนด้วย

อย่างไรก็ดี หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองจ่าฝูงประกาศว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะได้ทำงานไปจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น กระแสข่าวก็เปลี่ยนไปว่า อลอนโซ่ ที่เคยค้าเกือกกับ เสือใต้ เช่นกันกระหายย้ายไปรับงานกับสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า มากกว่าที่ แอนฟิลด์ ขณะที่อีกกระแสข่าวเชื่อว่าเขาจะคุมทีม ห้างยา ต่ออีกปีเป็นอย่างน้อยเพื่อพาทีมลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

"มันยังไม่ชัดเจน 100% ว่า ชาบี อลอนโซ่ จะพูดว่า "เยสกับ บาเยิร์น แต่จากความเข้าใจของผม ถึงตอนนี้ ชาบี อลอนโซ่ มีแนวโน้มย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มากกว่า ลิเวอร์พูล" ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอนมนี เผย

"ผมสามารถบอกคุณได้ว่า บาเยิร์น เริ่มติดต่อไปหา ชาบี อลอนโซ่ แล้ว แต่เราได้ยินว่า ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ชาบี อลอนโซ่ เช่นกัน"

ด้าน มิเกล เดลานีย์ นักข่าวของ อินดิเพนเดนต์ เสริมความคืบหน้าล่าสุดของทีม หงส์แดง เมื่อ 22 ก.พ.ว่าพวกเขาเริ่มมองหาตัวเลือกกุนซืออีกรายแล้วหากสุดท้ายมีอันต้องผิดหวังไม่ได้ อลอนโซ่ มาคุมทีมในซีซั่นหน้า

โดยในประเด็นนี้ เดลานีย์ เผยว่า เร้ด แมชีน ให้ความสนใจ รูเบน อโมริม นายใหญ่ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เคยถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนโดยล่าสุดในซีซั่นนี้ กุนซือเลือดฝอยทองวัย 39 ปีคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพา สปอร์ติ้ง ลิสบอน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกโปรตุกีสกับการมีแต้มเท่ากับ เบนฟิก้า และมากกว่า ปอร์โต้ ทีมอันดับสามเจ็ดแต้ม

พร้อมกันนี้ เดลานีย์ ระบุด้วยว่า อโมริม ขยับขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับสองของ ลิเวอร์พูล แล้วโดยที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน หล่นไปอยู่ในอันดับสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »