ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดใจไม่ไหว ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมผิดสัญญาเปรียบเกมพลิกนรกประวัติศาสตร์

อดใจไม่ไหว ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมผิดสัญญาเปรียบเกมพลิกนรกประวัติศาสตร์

Posted 23/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายผิดสัญญากับลูกทีมในเกมที่ไล่ต้อน ลูตัน ทาวน์ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้ พร้อมระบุมันอดใจไม่ไหวจริงๆ ที่จะเปรียบเทียบสถานการณ์ของ "เดอะ เร้ดส" กับแมตช์แห่งความทรงจำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับผิดสัญญาที่ต้องเปรียบเทียบชัยชนะทัพ "หงส์แดง" ในแมตช์พลิกสถานการณ์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กับเกมพลิกนรกชนะ บาร์เซโลน่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018/2019

ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ต้องเจอปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวโดยในแมตช์รับมือ ลูตัน พวกเขาขาดแข้งซีเนียร์มากถึง 9 คนนั่นทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องใส่ชื่อผู้เล่นอายุไม่เกิน 19 ปีถึง 5 คนในซุ้มม้านั่งสำรอง

แถมทีมยังโดนผู้มาเยือนยิงนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 อย่างไรก็ตามขุนพลลิเวอร์พูลสามารถรวมพลังประจัญบานจัดการยิงคืนแบบทบต้นทบดอก 4 ประตูในครึ่งหลังแซงคว้าสามคะแนนไปอย่างสวยหรู

คล็อปป์ เผยว่าผลงานของลูกทีมในแมตช์ดังกล่าวทำให้นึกถึงเกมพลิกแซง บาร์ซ่า 4-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 หลังเกมแรกแพ้มา 0-3 ทำให้สกอร์รวม 2 แมตช์ชนะไปอย่างเหลือเชื่อ 4-3 เข้ารอบชิงชนะเลิศ และคว้าโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" มาครอบครองได้อย่างยิ่งใหญ่

"นี่เป็นหนึ่งในค่ำคืนที่ยากจะหยุดพูดได้จริงๆ ผมมีความสุขมากๆ ก่อนเกมไม่มีใครรู้ว่านักเตะเหล่านี้จะรับมือกับความท้าทายได้ยังไง ผมจะพูดถึงเกมนี้ไปอีก 2-3 ครั้ง ผมเคยให้สัญญากับทีมของผมว่าจะไม่พูดถึงเกมกับ บาร์เซโลน่า แต่ผมพูดถึงเกมนั้นในวันนี้ แน่นอนว่าผมผิดสัญญา เนื่องจากเราขาดนักเตะหลายคนซึ่งเหมือนกับตอนนั้นเลย"

"ตอนนั้นทีมไม่สนว่าจะขาดใคร และผมต้องการให้เราไม่ต้องไปสนใจว่าเราขาดใคร นั่นเป็นเรื่องยากลำบาก ผมต้องการเวลาสักพักในการประมวลผลตอนที่ผมได้รับข่าวนักเตะบาดเจ็บทั้งหมด แต่เมื่อผมรู้ว่าคุณสามารถรับมือกับเรื่องนี้ได้ยังไง มันรู้สึกดีจริงๆ"

"ตอนนั้นเราเจอกับ บาร์เซโลน่า ส่วนตอนนี้เราสู้กับ ลูตัน มีเหตุผลมากมายที่จะถอดใจยอมแพ้ แต่สิ่งที่ผมเห็นก็คือสุดยอดกลุ่มนักเตะที่มีหัวใจนักสู้ ถ้าคุณไม่จำกัดตัวเองด้วยความคิดแย่ๆ แค่นั้นผมก็รู้สึกดีแล้ว" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »