ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ข้อสรุป! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกาศสร้างสนามใหม่ให้ แมนยู

ได้ข้อสรุป! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ประกาศสร้างสนามใหม่ให้ แมนยู

Posted 23/02/2024 by siamsport

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดถึงโครงการสังเวียนแข้งสโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเจ้าตัวเลือกที่จะสร้างสนามแห่งใหม่ขึ้นมาทดแทน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่จะปรับปรุง โรงละครแห่งความฝัน ให้มีความทันสมัยมากขึ้น

เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เข้ามาบริหารงานกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวแล้วหลังมีการรับรองให้เขาซื้อหุ้น 27.7% ของสโมสรอย่างเป็นทางการโดยนอกจากจะพร้อมทุ่มเงินให้ทีมเสริมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว มหาเศรษฐีอิงลิชยังมีแผนเกี่ยวกับสังเวียนแข้งของทีมด้วย หากแต่ยังคิดไม่ตกว่าจะเลือกใช้วิธีปรับปรุงสนามหรือว่าสร้างชึ้นมาใหม่

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ให้คำตอบกับสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่าเขาหวังเนรมิตสนามแห่งใหม่ขึ้นมาใช้แทนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งถูกใช้งานมานาน และล้าสมัยไปแล้วหลังไม่มีการปรับปรุงครั้งใหญ่มานานหลายปี

"ผมอยากสร้างสนามใหม่ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า" นักธุรกิจวัย 71 ปีเอ่ย

"มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีใครสักคนสร้างสนามกีฬาแห่งชาติให้กับภาคเหนือของอังกฤษ"

พร้อมกันนี้ เจ้าของร่วมทีม ผีแดง ยังวาดหวังว่าสนามใหม่ของเขาสมควรได้รับเลือกให้เป็นสมรภูมิของเกมนัดสำคัญอย่าง เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ หรือนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

"โอลด์ แทรฟฟอร์ด เก่ามากแล้ว มันไม่เหมาะที่จะขยายความจุเพิ่มเป็น80-90,000 คน"

"มีความลำเอียงในยูเคเพราะเกมสำคัญถูกจัดขึ้นในภาคใต้ซะหมดทั้งๆคนภาคเหนือจ่ายภาษีเท่ากับคนภาคใต้ แล้วทำไมเราจึงไม่ควรมีสนามทางภาคเหนือให้ทีมชาติ อังกฤษ ได้ลงเล่นบ้าง?" แรคตลิฟฟ์ ทิ้งท้ายถึงเมกะโปรเจกต์ของเขาซึ่งหวังให้เปรียบได้กับ เวมบลีย์ ของภาคเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »