ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หมดหน้าตัก! บาเยิร์น พร้อมประเคนค่าเหนื่อยสถิติบุนเดสลีกา ให้ ชาบี อลอนโซ่

หมดหน้าตัก! บาเยิร์น พร้อมประเคนค่าเหนื่อยสถิติบุนเดสลีกา ให้ ชาบี อลอนโซ่

Posted 26/02/2024 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น พร้อมจะยั่ว ชาบี อลอนโซ่ ด้วยการให้เขาได้ค่าเหนื่อยในระดับที่จะเป็นกุนซือที่ฟันเงินมากที่สุดของ บุนเดสลีกา และเป็นจำนวนเงินมากกว่าที่เขาได้รับจาก เลเวอร์คูเซ่น ในตอนนี้เยอะสุดๆ ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย ชาบี อลอนโซ่ เป็นเงินจำนวนปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อให้เขามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ

"เสือใต้" จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับการหากุนซือคนใหม่ ภายหลังพวกเขาตัดสินใจล่วงหน้าแล้วว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่ได้อยู่คุมทีมต่อเมื่อถึงตอนจบซีซั่นนี้ ซึ่ง อลอนโซ่ คือคนที่มีข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวหนักที่สุด แต่มันมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวนายใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปกุมบังเหียนเช่นกัน

ถ้าหาก บาเยิร์น ให้ค่าเหนื่อยในระดับนั้นจริ'จะทำให้ อลอนโซ่ เป็นกุนซือที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา ทันที และเขาจะได้รับเงินในระดับเดียวกับที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับอยู่ในตอนนี้ด้วย

สำหรับปัจจุบันนั้น อลอนโซ่ ได้รับค่าเหนื่อยกับ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ที่ปีละราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) โดยมันน้อยกว่าที่ ทูเคิ่ล ได้รับอยู่ในตอนนี้กับ บาเยิร์น ถึงครึ่งหนึ่ง ในกรณีที่นับรวมเงื่อนไขโบนัสเข้าไปด้วย

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่าใครคือกุนซือที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดตลอดกาลของ บุนเดสลีกา แต่เป็นที่เชื่อกันว่าตำแหน่งนั้นตกเป็นของ กวาร์ดิโอล่า ในตอนคุม บาเยิร์น เพราะช่วงนั้นเขาเคยได้ค่าเหนื่อยซีซั่นละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »