ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟ้าหลังฝน!คาร์โล อันเชล็อตติ ชู อาร์ด้า กือแลร์ อนาคตสดใสหลังทำลูกแรกได้

ฟ้าหลังฝน!คาร์โล อันเชล็อตติ ชู อาร์ด้า กือแลร์ อนาคตสดใสหลังทำลูกแรกได้

Posted 11/03/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ ระบุ อาร์ด้า กือแลร์ มีอนาคตกับ เรอัล มาดริด ชัวร์ พร้อมบอกว่าตอนนี้ดาวเตะเลือดเติร์กเล่นแบบกระฉับกระเฉงมากขึ้นแล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า อาร์ด้า กือแลร์ จะมีอนาคตที่ดีกับสโมสร หลังล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งทำประตูแรกกับทีมได้ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ชนะ เซลต้า บีโก้ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาดริด คว้าตัว กือแลร์ มาจาก เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวม 37.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,425 ล้านบาท) หลังดาวเตะวัย 19 ปีทำผลงานได้โดดเด่นจนได้รับการยกย่องว่าเป็นความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลตุรกี แต่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้ต้องรอจนถึงวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงจะได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ มาดริด และล่าสุดเขาก็ทำลูกแรกกับทีมได้แล้ว

"อาร์ด้า มีอนาคตกับที่ เรอัล มาดริด ที่ผ่านมาเขาได้เล่นไม่มากนัก แต่เขาก็มีความเชื่อมั่นแล้วว่าสามารถทำบางอย่างได้ เขาแสดงให้เห็นถึงทักษะที่ยอดเยี่ยม เขามีพรสวรรค์ที่ดีมากๆ เขาพัฒนาขึ้นเยอะและตอนนี้ก็เล่นด้วยความกระฉับกระเฉงมากกว่าเดิม แน่นอนว่าเขามีอนาคตกับที่นี่" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »