ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล รับได้ไหม?ปูดค่าตัว โม ซาลาห์ 2 ทีมซาอุพร้อมยื่นซื้อ

ลิเวอร์พูล รับได้ไหม?ปูดค่าตัว โม ซาลาห์ 2 ทีมซาอุพร้อมยื่นซื้อ

Posted 09/04/2024 by siamsport

ทอล์คสปอร์ต ออกโรงเผยสองทีมจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย เตรียมเปิดศึกแย่งตัว โม ซาลาห์ ในซัมเมอร์นี้พร้อมเผยเม็ดเงินที่ทั้งคู่เตรียมเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา

ซาลาห์ ยอดกองหน้าทีมชาติ อียิปต์ ถูกคาดหมายว่าจะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในซัมเมอร์นี้ของสโมสรจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยสื่อเจ้าดังกล่าวระบุเมื่อ 8 เม.ย.ว่า อัล อิตติฮัด จะกลับมาทาบทามเขาอีกครั้ง ขณะที่ อัล ฮิลาล กระหายชิงตัวหัวหอกไอยคุปต์เช่นกัน

ต่อประเด็นค่าตัวของ บังโม สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า อัล อิตติฮัด สนใจฉุด คิง ออฟ อียิปต์ ไปร่วมสังกัดในราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) แม้ซัมเมอร์ก่อนจะติดต่อขอซื้อเขาในราคา 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,750 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกแค่ปีเดียว และยินดีจ่ายค่าแรงให้ปีละ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) ขณะที่ อัล ฮิลาล ว่าที่แชมป์ โปรลีก จะเสนอเม็ดเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท)

นอกจาก ซาลาห์ แล้ว สตาร์อีกหลายรายของ พรีเมียร์ลีก มีชื่อพัวพันกับทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกันทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพทีม แมนฯ ซิตี้ และสองขุนพลสูงวัยของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กาเซมีโร่ กับ ราฟาแอล วาราน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »