ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เราต้องการเข้ารอบ! จานลูก้า สคามัคก้า โว อตาลันต้า ไม่เป็นรอง ลิเวอร์พูล

เราต้องการเข้ารอบ! จานลูก้า สคามัคก้า โว อตาลันต้า ไม่เป็นรอง ลิเวอร์พูล

Posted 10/04/2024 by siamsport

จานลูก้า สคามัคก้า หัวหอกร่างยักษ์ อตาลันต้า ประกาศชัด ทีมตนสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก วันพฤหัสบดีนี้ แต่ยอมรับ "หงส์แดง" ชั่วโมงนี้แกร่งจริง เป็นทีมระดับท็อปของยุโรป

จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้าคนเก่งของ อตาลันต้า แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนสามารถต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ได้อย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้

หลายฝ่ายมองว่า ลิเวอร์พูล เหนือกว่า อตาลันต้า อยู่พอสมควร และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ สคามัคก้า เชื่อว่า อตาลันต้า สามารถสู้ได้กับทุกทีม หากเล่นได้ท็อปฟอร์ม

"ผมคิดว่า อตาลันต้า สามารถสู้ได้ทุกทีม" หัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 25 ปี กล่าว "เราจะบุกไปที่นั่น โดยมีเป้าหมายที่จะแข่งขัน เราต้องการสู้เพื่อที่จะเข้ารอบ แต่ก็แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป พวกเขามีจุดแข็งเพียบเลย"

สำหรับฤดูกาลนี้ สคามัคก้า ซึ่งย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ลงเล่นให้ อตาลันต้า ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 11 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำอธิบายฟังไม่ขึ้น!โธมัส ทูเคิ่ล สุดฉุนเปาเมินให้จุดโทษ บาเยิร์น
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ บาเยิร์น ไม่พอใจอย่างมากที่กรรมการไม่ให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ กาเบรียล มากัลเญส ทำแฮนด์บอล โดยบอกว่าเชิ้ตดำชี้แจงกับตนว่ามันเป็นแค่ความผิดพลาดแบบเล็กน้อยจนควรมองข้ามได้
  • แลกหมัดดุเดือดแต่เฉือนกันไม่ลง ! เรอัล มาดริด เสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มแกร่งบุกมาตีเสมอ เรอัล มาดริด 3-3 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ทั้งสองทีมแหลกหมัดกันอย่างดุเดือดและต่างฝ่ายต่างผลัดกันขึ้นนำ สุดท้ายไม่สามารถเอาชนะกันได้ โดยเกม 2 "ราชันชุดขาว" ต้องไปเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า
  • ทรอสซาร์ ทีเด็ดเซฟปืน! อาร์เซน่อล สู้ไม่ถอยไล่เจ๊า บาเยิร์น มิวนิค สุดเดือด
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่ยอมตายง่ายๆ ไล่ตีเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยได้ประตูขึ้นนำก่อน แต่สุดท้ายต้องเป็นฝ่ายไล่เจ๊าจากประตูของตัวสำรองอย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์
  • แมนยู หมดห่วง!ยูฟ่า การันตีบู๊ถ้วยยุโรปพร้อม นีซ ได้
    เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีออกโรงยัน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) การันตีเป็นมั่นเหมาะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ร่วมฟาดแข้งฟุตบอลสโมสรยุโรปในซีซั่นหน้าได้เช่นเดียวกับ นีซ แม้ทั้งสองทีมจะมี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของสโมสรเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »