ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชลซี พบ เซอร์เว็ตต์! เอ็นโซ่ มาเรสก้า แจงอาการเจ็บ โคล พาลเมอร์

เชลซี พบ เซอร์เว็ตต์! เอ็นโซ่ มาเรสก้า แจงอาการเจ็บ โคล พาลเมอร์

Posted 23/08/2024 by siamsport

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เชลซี ตั้งความหวังว่า โคล พาลเมอร์ จะไม่ได้เจ็บหนักแม้จะมีอาการไม่สู้ดีหลังจบเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกที่เปิดรังพิชิต เซอร์เว็ตต์ 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.

มาเรสก้า โรเตชั่นทีมหลายตำแหน่งเพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะตัวเลือกอันดับรองลงไปหลายราย ได้ลงสนามโดย พาลเมอร์ คีย์แมนคำสำคัญได้ลงเล่นแทน มาร์ค กีอู ในนาทีที่ 58 และเดินเข้าอุโมงค์ทันทีหลังจบเกมโดยมีการคลำที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังข้างขวา

"โคล พาลเมอร์ รู้สึกนิดหน่อย แต่เขาดูสบายดี หวังว่ามันจะไม่มีปัญหา และเขาน่าจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ที่ วูล์ฟส์ ได้" มาเรสก้า เอ่ย

"เราได้เรียนรู้ถึงการเก็บครองบอลอย่างถูกต้องตอนที่เรานำ 2-0 แต่เกมในครึ่งแรกของเราไม่ดี เราจำเป็นต้องเล่นอย่างนี้ให้ได้ เป็นเรื่องสำคัญที่เราชนะกับการเปลี่ยนนักเตะเก้าราย และเราได้คลีนชีต มีหลายเรื่องที่ดี"

"โนนี่ มาดูเอเก้ เป็นนักเตะที่ผมชอบ เขาทำได้ดี แต่สิ่งที่สำคัญคือเขาต้องพัฒนาการเล่นให้ได้อย่างคงเส้นคงวา และทำงานหนักเพื่อโอกาสลงสนาม"

"ครึ่งแรกเราส่งมาร์ค กีอู ลงเล่น เขากระเสือกกระสนนิดหน่อย เราตั้งใจให้เวลาเขาในสนามในฐานะมิดฟิลด์"

"เขายังเป็นเด็กหนุ่ม เขาเล่นกับบอลได้ดี และวิ่งเพรสอย่างหนัก แน่นอนว่าเขาจะยิงประตูได้ในอีกไม่นาน"

กุนซืออิตาเลี่ยน เอ่ยถึง มิไคโล มูดริก ซึ่งได้เล่นครบ 90 นาทีว่า "ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดี เรากำลังพยายามช่วยเขาในเรื่องของจังหวะสุดท้ายซึ่งเราคุยกันถึงเรื่องการตัดสินใจที่ถูกต้อง ส่วนใหญ่เขาตัดสินใจอย่างผิดพลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »