ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์มั่นใจทอฟฟี่จะคืนชีพ

เนวิลล์มั่นใจทอฟฟี่จะคืนชีพ

Posted 28/09/2010 by msn ฟุตบอล

ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่าทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอนแม้จะออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม

เอฟเวอร์ตัน ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้โดยมีแค่ 3 แต้มจาก 6 นัด ทำให้ต้องจมอยู่ท้ายตาราง แต่เนวิลล์ ก็ยังมั่นใจว่าที่สุดแล้วทีมทอฟฟี่เมน จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอนด้วยสปิริตอันแรงกล้า

“ถึงเราจะพอใจกับฟอร์มแต่เราก็อยู่ท้ายตาราง ซึ่งถ้าไม่ชนะเลยก็ไม่แปลกที่จะอยู่ที่นี่”

“ตอนที่ผมย้ายมาเมื่อ 5 ปีก่อน เราแพ้ 6 จาก 8 นัดแรก ผมจำได้ว่าผมเคยพูดกับ ลีออน ออสแมนว่าเราจะตกชั้นหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ต้องกังวล เอฟเวอร์ตัน ติดเครื่องช้าแต่เราจะแสดงสปิริตออกมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยกสิงห์บลูส์เต็งแชมป์เหมือนเดิม
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังยกให้ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เป็นทีมที่มีโอกาสจะเป็นแชมป์ในฤดูกาลใหม่มากที่สุดเหมือนเดิม
  • เตฟเผยเคยเกือบย้ายซบสิงห์บลูส์
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยความลับว่าครั้งหนึ่งเคยเกือบที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่แล้ว
  • ผีเซ็งเซ่นกิ๊กส์อาจต้องพักยาว
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงอาการบาดเจ็บของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าว่าอาจจะต้องพักการเล่นระยะหนึ่งหลังได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบ
  • เฮสกี้โขกชัยวิลล่าฉลองรับอุลลิเย่ร์-สาลิกาเจ๊งท้ายเกม
    เอมิล เฮสกี้ โขกพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า บุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้ 2-1 ฉลองรับผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พลาดท่าโดน “ช่างปั้มหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ แซงเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »