ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามติดตูน-บอดี้สแลมบินชมคอนเสิร์ตยูทู 360 ทัวร์

ตามติดตูน-บอดี้สแลมบินชมคอนเสิร์ตยูทู 360 ทัวร์

Posted 25/10/2010 by ไทยรัฐ

"ตูน-บอดี้สแลม" เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต "ยูทู 360 ทัวร์" เยอรมัน จุดแรงบันดาลใจใส่คอนเสิร์ตยักษ์ "บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม"...

เรียกว่าเตรียมความพร้อมกันเต็มสตรีมทุกเม็ด สำหรับคอนเสิร์ตยักษ์ครั้งยิ่งใหญ่ "โซดา ช้าง  พรีเซ้นต์ บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม บาย แอร์เอเชีย " ของวงร็อกชื่อดัง "บอดี้สแลม" ที่จะเล่นวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. นี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด จีนี่เร็คคอร์ด ส่งหนุ่ม ตูน (นักร้องนำ) เหินฟ้าบินข้ามทวีปไปศึกษาดูงานสัมผัสประสบการณ์ของจริง ของคอนเสิร์ตสเกลเดียวกันคือคอนเสิร์ต "ยูทู 360 ทัวร์" ที่สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อนำเอาประสบการณ์มาเป็นแรงบันดาลให้กับอภิมหาคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ แถมวงยูทูยังถือเป็นวงไอดอลของหนุ่มตูนอีกต่างหาก หนุ่มตูนเลยถือโอกาสขอแว๊บทั้งเที่ยวชมเมือง และช็อปปิ้งกันไปแบบมันมือกันไปเลย โดยหนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย  เผยความรู้สึกกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสมาว่า

"คือเราฟังยูทูมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ทีนี้ชีวิตหนึ่งก็มีความใฝ่ฝันว่าอยากไปดูของจริง เนื่องด้วย โปรดั่กชั่น ตัวเพลง มันชวนให้เราอยากไปดูตลอดเพราะเคยเห็นแต่ดีวีดีช่วงเรียนหนังสือ ซึ่งมันเป็นโปรดักชั่นที่ใหญ่อยู่ในสนามกีฬา จนพอมันมีโอกาส ประกอบกับการได้ทำคอนเสิร์ตที่ราชมังคลาฯซึ่งเป็นสเตเดี้ยมใหญ่ ก็เลยอยากไปดู เพราะในเมืองไทยมันไม่มีคอนเสิร์ตแบบนี้ให้เราได้ดูบ่อย จะมีก็คอนเสิร์ตของพี่ป้อมพี่โต๊ะ ทำให้ยิ่งอยากไปดูของจริงที่เค้าจัดเป็นประจำ เพราะจะได้รับรู้ปัญหาของสเตเดี้ยมว่า ไซส์ขนาดนี้ คนเยอะขนาดนี้ มันต้องใช้เครื่องเสียงแบบไหน ต้องจัดวางระบบยังไง คือเราไปดูเอาภาพรวม เพราะเมืองไทยไม่มีใครให้เราเห็น ด้วยเหตุผลนี้ก็เลยตั้งใจอยากไปดูคอนสิร์ต ยูทู ครั้งนี้ที่เยอรมัน"

"พอไปดูมาแล้วผมรู้สึกว่ามันยิ่งกว่าในดีวีดีเลยครับ เราได้สัมผัส ได้เห็นจริงๆ จะเห็นการจัดระเบียบต่างๆก่อนที่จะเห็นคอนเสิร์ตจริงๆ  มีการสร้างบรรยากาศให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดว่าใกล้แล้วนะ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบเสียงเราไม่เคยได้ยินแบบนี้มาก่อน มันมีหลายตอนที่ทำให้เราขนลุก ที่ผมอยากทำให้แฟนบอดี้สแลมรู้สึกแบบนี้บ้าง อยากให้มีก้อนของสาระ ก้อนของพลังงานที่ทุกคนสัมผัสได้ ทำให้ระหว่างทางเดินออกมา เรารู้สึกอิ่ม ด้วยเรื่องราวดนตรี เพลงที่เราอยากได้ยินเค้าร้องสดๆจริงๆ เราก็เลยอยากทำก้อนรวมโชว์ของเราออกมาให้มันเป็นสาระ เป็นก้อนที่มีเรื่องราวครบทุกรส  ครบทุกเรื่องราวของบอดี้สแลม ซึ่งแต่ก่อนเราจะพูดเรื่อง ความรักเยอะหน่อย จนมาถึงเรื่องความเชื่อ ความฝัน และเรื่องสังคม เราเลยอยากจะทำให้ก้อนนี้มันสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อให้ คนที่มาดูบอดี้สแลมกลับบ้านไปด้วยความอิ่ม มีพลังงานเหมือนกับที่เราได้รับกลับมาจากดูคอนเสิร์ตยูทูครับ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย หย่าศึก ได๋ อายต้องมาพูดเรื่องไม่เรื่อง ขอบคุณงัดคลิปโชว์ความจริง
    พลอย หย่าศึก ได๋ อายต้องมาพูดเรื่องไม่เรื่อง ขอบคุณงัดคลิปโชว์ความจริงนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ประกาศขอ จบศึกเกาเหลา กับพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ปล่อยให้ทุกคนตัดสินกันเอาเองว่าใครผิด ใครถูก ฝากขอบคุณ ได๋ ไดอาน่า งัดคลิปโชว์ ความกระจ่าง รับรู้สึก อับอาย ต้องออกมาพูดเรื่องไม่เป็นเรื่อง เผยแฟนหนุ่ม นาวินต้าร์ เครียด! เพราะไม่อยากให้ทะเลาะกัน พร้อมย้ำสิ่งที่ตนพูดเป็นความจริงทุก...
  • โหวต ท่าปราบเซียน เปลือยเซ็กซี่ แบบ มีสไตล์ ใครกันจะทำได้ดี เซ็กซี่ ชนะเลิศ
    ขอเชิญคุณผู้อ่าน มาช่วยกันโหวต ท่าเด็ด ไม้ตาย ในการเป็นเจ้าแห่งความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็เซ็กซี่ เร้าใจได้ไม่แพ้กัน และที่ผ่านมาก็มีคนดัง มานั่งโพสต์ท่านี้มาแล้วหลายคน เพราะฉะนั้น วันนี้เรามาช่วยกันลงคะแนนเสียงไปเลย ว่าใครจะทำได้เนียน ถูกใจคุณๆ กันมากที่ซู๊ดดดดด โหวตกันเลยคร๊าาาาาาามีให้เลือก 4 คน สี่แบบ สี่สไตล์ เลือกโหวตได้ตามใจชอบเลยคร๊าคนแรก ที่ไม่นึกถึงเลยเห็นจะไม่ได้ อั้ม อธิชาติ ใคร...
  • 10 ชุดชั้นในฝังเพชร แพงที่สุดในโลก
    10 ชุดชั้นในฝังเพชร แพงที่สุดในโลกประดับประดาด้วยเพรช พลอย หลากสี ราคาไม่แรงเท่าไหร่ แค่ 160,000 $ เองมาเป็นเซ็ททองคำเลยงานนี้ ราคาขำๆแค่ 260,000 $ เองเสื้อในทองคำบริษัท Korea's Golden Zone predsavila ในประเทศเกาหลีทำด้วยทองคำและเพรชจำนวนหนึ่งราคาก็เหยียดๆ 2,000,000 $คราวนี้มาเป็นเซ็ท ทำด้วยเพรช ประดับประดาด้วยทับทิม และเยลโล่ซัฟฟายราคาไม่รู้จะแพงไปไหน แค่ 4,500,000 $ เอง ภายใต้แบรน Victoria's Sec...
  • 'คนดัง' ถูกใจทัชโฟนครบเครื่อง
    เอไอเอส จับมือ โนเกีย จัดงานเปิดตัว Nokia N8 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่มา พร้อมแพ็กเกจใช้งานสุดคุ้ม ฟรี! AIS GPRS เดือนละ 500MB นาน 12 เดือนให้ลูกค้าเอไอเอส ได้สัมผัสกับประสบการณ์บันเทิงสมบูรณ์แบบครั้งแรกของเมืองไทย ที่สยามพารากอน เหล่าดาราดัง อาทิ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แมทธิว, ออย-ธนา, พิตต้า ณ พัทลุง, หลุยส์ สก็อต, กันต์ กันตถาวร, แอริน ฯลฯ ร่วมสัมผัสทัชโฟนมัลติมีเดีย ดีไซน์เฉี่ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »