ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาเอลยันเปล่าเหม็นหน้าเตเวซ

ราฟาเอลยันเปล่าเหม็นหน้าเตเวซ

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

 

ราฟาเอล ดาซิลวา แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรงระหว่างเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ระบุเป็นเรื่องปกติของนักเตะทุกคนที่จะปกป้องต้นสังกัด แต่เหตุการณ์ดูรุนแรงเพราะเป็นกรณีระหว่างชาวบราซิเลียนและอาร์เจนไตน์

     ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ตนไม่มีปัญหาส่วนตัวใดๆ กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างเกมเมื่อพุธที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองทีมลงเอยกันด้วยการเสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0 โดยดาวเตะบราซิเลียน ระบุว่าเป็นเพียงความพยายามปกป้องผลประโยชน์ของต้นสังกัดแต่ละฝ่าย และด้วยเหตุที่คู่กรณีเป็นชาวอาร์เจนไตน์ ส่งผลให้ดูเหมือนเป็นเหตุการณ์ที่จะส่อเค้าเกิดความรุนแรงขึ้น ก่อนที่ คริส ฟอยด์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวจะเข้ามาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน
 
     ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องปกติ คู่แข่งมักจะแสดงความก้าวร้าวใส่กันในเกมดาร์บี้ และเมื่อเป็นการปะทะกันระหว่างบราซิเลียนและอาร์เจนไตน์ ก็จะทำให้มันดูรุนแรงยิ่งขึ้น ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ เตเวซ มันเป็นเรื่องของนักฟุตบอลทุกคนที่จะแสดงการปกป้องต้นสังกัดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันแล้ว แม้ว่าเราต้องการที่จะเอาชนะ ซิตี้ ให้ได้ก็ตาม แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์แบน!ผีสถิติข่มส่ง2หอกบุกวิลล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี พอล สโคลส์ กองกลางตัวกลั่นที่ติดโทษแบน ในเกมที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ยักษ์เดนส์แขวะเรือเอาแต่ซื้อจนมีปัญหา!
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาแต่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นนั้น นำมาซึ่งปัญหา
  • คาร์ริคจูงวิด้ายันผีอยากจมเรือใบใจจะขาด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวผู้ดี ควงแขน เนมานย่า วิดิช หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันหัวชนฝา "ปีศาจแดง" อยากทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ลั่น "เร้ด เดวิลส์" ความมั่นใจพุ่งสูงเป็นลำดับ หลังรักษาสถิติไม่แพ้ใครยาวนานกว่า 25 แมตช์เข้าให้แล้ว
  • ป๋ารับส่อไร้สโคลส์-ราฟาเอล-เอวร่าบุกวิลล่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "ปีศาจแดง" อาจไร้เงา 3 นักเตะหลักในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ อาทิ พอล สโคลส์ ที่ติดโทษแบน ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา รวมถึง ปาทริซ เอวร่า ที่ข้อเท้าเดี้ยงจากแมตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องประเมินอาการต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »