ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » งงโกเมซ!บอกนักเตะเกย์ให้เปิดตัว

งงโกเมซ!บอกนักเตะเกย์ให้เปิดตัว

Posted 13/11/2010 by rakball.net


มาริโอ โกเมซ(Mario Gomez)

 

      มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมันนี และ "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอางงกันเป็นแถบเพราะอยู่ดีๆ ก็ออกมาเรียกร้องให้นักฟุตบอลที่เป็นเกย์ให้ออกมาแสดงตัวและทำตัวเปิดเผยต่อสาธารณะ


     มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีม"อินทรีเหล็ก"เยอรมันนี ทำให้แฟนบอลงงเพราะเจ้าตัวออกมาบอกให้เพื่อนร่วมอาชีพที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนหรือที่เรียกว่า เกย์ให้ออกมายอมรับและให้ออกมาเปิดเผยเพศวิถีของตนเองต่อสาธารณชน

     ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาแสดงความเห็นทวนกระแสของเสียงส่วนใหญ่ในวงการฟุตบอลเยอรมัน เมื่อเขาปลุกเร้าให้เพื่อนนักเตะที่เป็นเกย์เปิดเผยตัวตนดังกล่าวให้สาธารณชนได้รับทราบ ทั้งยังเรียกร้องให้มีการคิดทบทวนประเด็นเรื่องรักร่วมเพศในวงการกีฬาเสียใหม่

     ดาวเตะวัย23 ปี มิได้ระบุว่าตัวเขาเองเป็นเกย์หรือไม่ แต่ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่าการซื่อสัตย์กับเพศวิถีของตนเอง เพราะมันจะส่งผลให้ศักยภาพการเล่นฟุตบอลของนักเตะเกย์สามารถพัฒนาไปได้ไกลมากขึ้น นักฟุตบอลเหล่านี้จะสามารถเล่นฟุตบอลได้ดี เมื่อพวกเขาได้รับการยอมรับจากสาธารณชน โดย โกเมซ พูดอย่างเต็มปากแบบหน้าตาเฉยเลยว่า การเป็นเกย์ไม่ควรเป็นเรื่องต้องห้ามอีกต่อไปแล้ว
Germany and Bayern star Mario Gomez urges gay footballers to go public

The Bayern Munich striker Mario Gomez has broken ranks with the football establishment, including members of his own team and the German football federation, who have warned that coming out could destroy a player s career.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่แย้มจ่อตัดสินใจอนาคตตัวเองเต็มที
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น โผล่แย้มแล้ว ใกล้ถึงเวลาตัดสินใจอนาคตของตัวเองเต็มที รับการได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดของตนตอนนี้ ชมกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล นำความสำเร็จมาให้ทัพ "เสือใต้" แบบเต็มอิ่มเมื่อซีซั่นก่อน
  • เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเจ็บหนักจนต้องพลาดลงเล่นมาตลอดในซีซั่นนี้ คาดดาวเตะดัตช์จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งก่อนปีใหม่
  • โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าชาวเมืองเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปรับตัวกับการเล่นให้กับ "เสือใต้" ได้แล้ว หลังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ แถมทำผลงานยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด คุยโขมง ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติเลยในเวลานี้
  • เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี ก่อนลงฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ 3 แข้งคนเก่งอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ พร้อมใจกันหายเดี้ยง คืนทัพสำหรับแมตช์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »