ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลสั่งแบนบราฟไฮด์หลังอู้ซ้อม

ฟานกัลสั่งแบนบราฟไฮด์หลังอู้ซ้อม

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

 

     หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สั่งแบน เอ็ดสัน บราฟไฮด์ กองหลังดัตช์ จากทีมชุดที่จะทำศึกบุนเดสลีกา กับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันหลังจบเกมบุกเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดดาวเตะวัย 27 ปี น่าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้

     "บิลด์" นิตยสารรายวันเล่มดังเมืองเบียร์ รายงานว่า การโต้เถียงกันระหว่างนักเตะและกุนซือจากแดนกังหันลมเกิดจากการที่ดาวเตะวัย 27 ปี ออกอาการอู้ระหว่างการวอร์มดาวน์หลังจบแมตช์ดังกล่าว ก่อนที่ อันไดรส์ ยอนเกอร์ ผู้ช่วยโค้ช "เสือใต้" จะมาแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกันได้ทันก่อนเหตุการณ์จะเลยเถิดไปมากกว่านี้
 
     สำหรับ อดีตแข้ง เอฟซี ทเวนเต้ ซึ่งลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกขายออกจากทีมไปในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ หลังจากเพิ่งได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปเพียง 12 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก่อนที่จะถูกปล่อยให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงโกเมซ!บอกนักเตะเกย์ให้เปิดตัว
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมันนี และ "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอางงกันเป็นแถบเพราะอยู่ดีๆ ก็ออกมาเรียกร้องให้นักฟุตบอลที่เป็นเกย์ให้ออกมาแสดงตัวและทำตัวเปิดเผยต่อสาธารณะ
  • ชไวนี่แย้มจ่อตัดสินใจอนาคตตัวเองเต็มที
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น โผล่แย้มแล้ว ใกล้ถึงเวลาตัดสินใจอนาคตของตัวเองเต็มที รับการได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดของตนตอนนี้ ชมกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล นำความสำเร็จมาให้ทัพ "เสือใต้" แบบเต็มอิ่มเมื่อซีซั่นก่อน
  • เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเจ็บหนักจนต้องพลาดลงเล่นมาตลอดในซีซั่นนี้ คาดดาวเตะดัตช์จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งก่อนปีใหม่
  • โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าชาวเมืองเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปรับตัวกับการเล่นให้กับ "เสือใต้" ได้แล้ว หลังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ แถมทำผลงานยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด คุยโขมง ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติเลยในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »