ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มรับสนค้าแข้งต่างแดนหลังหมดสัญญากับเสือใต้

ลาห์มรับสนค้าแข้งต่างแดนหลังหมดสัญญากับเสือใต้

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

     ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวา บาเยิร์น มิวนิค รับสนย้ายไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2016 แม้ยกย่อง "เสือใต้" เป็น 1 ใน 5 สโมสรที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม ขณะเดียวกัน มั่นใจจะสามารถเก็บคะแนนไล่ทัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ซึ่งนำห่างอยู่ถึง 12 แต้มอยู่ในขณะนี้ได้แน่

     ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็ก บาเยิร์น มิวนิค เผยตนสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน แม้ว่าเพิ่งจะต่อสัญญากับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2016 ก็ตาม ยอมรับ "เสือใต้" เป็นหนึ่งในสุดยอดสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่การได้ออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ถือเป็นกำไรชีวิตในอาชีพพ่อค้าแข้ง
 
     ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน "บิลด์" นิตยสารกีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "เมื่อสัญญาของผมสิ้นสุดลงในปี 2016 ผมก็จะมีอายุครบ 32 ปี และการย้ายไปเล่นยังต่างแดน เป็นความตั้งใจของผม"
 
     "ที่ผมเลือกอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป ก็เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม ผมมีชีวิตอยู่เพื่อ บาเยิร์น และผมรัก บาเยิร์น ดังนั้นเหตุใดผมจึงต้องจากที่นี่ไปล่ะ? พวกเขาเป็น 1 ใน 5 สโมสรที่ดีที่สุดในโลก เรากำลังร่วมกันสร้างบางอย่างอยู่ที่นี่ สิ่งที่ผมต้องการคือ โอกาสในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และนั่นคือเหตุผมทั้งหมด"
 
     นอกจากนี้ แบ็กขวา "อินทรีเหล็ก" ชุดคว้าอันดับที่ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 มั่นใจ "เสือใต้" จะสามารถทำคะแนนไล่ทัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ซึ่งมีแต้มทิ้งห่างอยู่ถึง 12 คะแนน ได้แน่  "ดอร์ทมุนด์ เล่นได้ดีมาก แต่พวกเขาก็ยังเด็กมากด้วย ผมกลับกลัวว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หรือ แวร์เดอร์ เบรเมน จะทำแต้มทิ้งห่างเรามากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ดุ!รัวเนิร์นแบร์ก3-0,ฮอฟฯพังคารัง0-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มดุ เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เล่นในบ้านตัวเองกลับพ่าย ไฟร์บวร์ก 0-1 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปัดข่าวเดมิเคลิสจ่อซบค้างคาว
    เอเยนต์ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังเลือดฟ้า-ขาวของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้แจง นักเตะไป บาเลนเซีย เพื่อเยี่ยมเพื่อน ไม่ได้ไปคุยเรื่องการย้ายทีมตามที่สื่อเข้าใจ พลางชี้ อนาคตนักเตะอยู่ในมือของ "เสือใต้" ที่ต้องตัดสินใจ
  • ฟานกัลสั่งแบนบราฟไฮด์หลังอู้ซ้อม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สั่งแบน เอ็ดสัน บราฟไฮด์ กองหลังดัตช์ จากทีมชุดที่จะทำศึกบุนเดสลีกา กับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันหลังจบเกมบุกเสมอ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดดาวเตะวัย 27 ปี น่าจะถูกขายออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้
  • งงโกเมซ!บอกนักเตะเกย์ให้เปิดตัว
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมันนี และ "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอางงกันเป็นแถบเพราะอยู่ดีๆ ก็ออกมาเรียกร้องให้นักฟุตบอลที่เป็นเกย์ให้ออกมาแสดงตัวและทำตัวเปิดเผยต่อสาธารณะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »