ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าจืดฟาเบียโน่เดี้ยงพัก2-3วีก

เซบีย่าจืดฟาเบียโน่เดี้ยงพัก2-3วีก

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า จะชวดลงเล่น 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมพ่าย เรอัล มายอร์ก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้จะชวดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เคตาเฟ่ และ บียาร์เรอัล แน่นอนแล้ว

     ดาวยิงทีมชาติบราซิล ซึ่งซัดไปแล้ว 4 ประตูในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ เซบีย่า พ่ายแพ้ เรอัล มายอร์ก้า 1-2 คาบ้าน ซึ่งทำให้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 7 ของตาราง ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 12 คะแนน
 
     การบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ ฟาเบียโน่ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลา ลีกา ที่เจอกับ เคตาเฟ่ ในบ้านและไปเยือน บียาร์เรอัล รวมถึงเกมยูโรปา ลีก นัดเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูยันไม่เซ็นใครเพิ่มมกราคม-รอกาก้าหายเจ็บ!
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด เปิดเผยว่าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้าเดือนมกราคมนี้ ทีมไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนเพิ่มโดยจะรอเพียงแค่ ริคาร์โด้ กาก้า หายกลับมาเท่านั้น
  • ซาราโกซา10คนบุกเจ๊าเคตาเฟ่1:1
    ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ฮาเวียร์ อากีร์เร กุนซืใหม่ รีล ซาราโกซา ประเดิมนำผู้เล่นเหลือ 10 คนบุกยันเจา เคตาเฟ 1:1
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • กานูเต้พูดไม่ออกเซบีย่าพังคาถิ่น
    เฟรเดริก กานูเต้ หัวหอกก้านยาว เซบีย่า สุดเซ็งพูดไม่ออกทำไมถึงโดน เรอัล มายอร์ก้า ฉก 3 คะแนนออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ต่อหน้าต่อตา บ่นอุบเพื่อนร่วมทีมขาดสมาธิในช่วงท้ายเกมจนเสียหายหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »