ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนหมีเฮเดเคอาย้ำรักทีมแม้ปลื้มผีสน

แฟนหมีเฮเดเคอาย้ำรักทีมแม้ปลื้มผีสน

Posted 24/11/2010 by siamsport

  

 

      ดาบิด เด เคอา จอมหนึบวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับการเป็นข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อมน่ายินดี แต่ยืนยันให้แฟนบอลสบายใจ เขารักทีม และไม่มีความคิดอยากย้ายออกจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน


     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปเฝ้าเสาที่อื่น หลังมีข่าวลือพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหู โดยย้ำให้แฟนบอลทีม "ตราหมี" สบายใจได้เลยว่า เขาไม่คิดย้ายสังกัด และเขามีความสุขกับการเล่นในถิ่นใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน พร้อมตั้งเป้าอยู่ช่วยทีมประสบความสำเร็จให้จงได้
 
     นายทวารวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มเจิดจรัสตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทีมในปีที่แล้วแบบส้มหล่น เพราะ เซร์คิโอ อาเซนโฆ จอมหนึบอนาคตไกล ที่ทีมเพิ่งไปซื้อตัวมาจาก เรอัล บายาโดลิด บาดเจ็บหนัก พักยาวร่วมปี และฟอร์มเซฟประตูที่คงเส้นคงวา ทำให้ เด เคอา มีข่าวย้ายสังกัดต่อเนื่อง และทีมที่มีข่าวด้วยมากที่สุด คือ "ปีศาจแดง" แต่เจ้าตัวยืนยันในที่สุดว่า ตั้งเป้าอยากอยู่เล่นใน กัลเดร่อน ไปอีกนานๆ หลายปี
 
     "แฟนบอลสบายใจได้เลย ผมจะไม่ย้ายไปไหน ผมสบายๆ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องย้ายทีม ผมมีความสุขสุดๆ ที่นี่ ผมอยู่ที่นี่มาทั้งชีวิต และนี่คือสโมสรยิ่งใหญ่ที่สมควรได้รับอะไรทุกๆ อย่าง แอตเลติโก มาดริด ให้ทุกอย่างแก่ผม มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทีมยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัวคุณ แต่ แอตเลติโก ฝังอยู่ในใจผม และผมอยากอยู่ที่นี่" เด เคอา กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเอ็นตั้งกาซิยาสเป็นทูตขจัดความจน
    อีเกร์ กาซิยาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญต่อสู้ความยากจนบนโลกอย่างเต็มตัว เมื่อได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี แห่ง ยูเอ็นดีพี โดยจะทำงานขจัดความยากจน ร่วมกับนักเตะดังอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ต่อไป
  • มูยันไม่สนเสริมทัพเดือนม.ค.เหตุได้กาก้ากลับมา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน ไม่ต้องการเสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค.นี้แน่นอน เพราะพวกเขากำลังจะได้ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า หายจากอาการบาดเจ็บ ชี้การได้ดาวเตะทีมชาติบราซิลกลับมา ก็เหมือนได้นักเตะใหม่เอี่ยมอ่องอรทัย
  • เซบีย่าจืดฟาเบียโน่เดี้ยงพัก2-3วีก
    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า จะชวดลงเล่น 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมพ่าย เรอัล มายอร์ก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้จะชวดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เคตาเฟ่ และ บียาร์เรอัล แน่นอนแล้ว
  • น้ามูยันไม่เซ็นใครเพิ่มมกราคม-รอกาก้าหายเจ็บ!
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด เปิดเผยว่าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้าเดือนมกราคมนี้ ทีมไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนเพิ่มโดยจะรอเพียงแค่ ริคาร์โด้ กาก้า หายกลับมาเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »