ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลเปซชี้! แชมป์ลาลีกาแย่งกันแค่รีลมาดริด-บาร์ซ่า

โลเปซชี้! แชมป์ลาลีกาแย่งกันแค่รีลมาดริด-บาร์ซ่า

Posted 24/11/2010 by rakball.net


ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูบียาร์รีล (Diego Lopez)

 

       ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตู บียาร์รีล ออกมายอมรับว่าการแย่งแชมป์ ลาลีกา ลีก เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง 2ทีม บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด เท่านั้น

     ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูบียาร์รีล ออกมาให้ความเห็นว่าการแย่งแชมป์ ลาลีกา ลีก สเปน นั้นเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ในขณะที่ทีมอื่นๆ นั้นยากที่จะมีโอกาสสอดแทรก

     "เรือดำน้ำสีเหลือง" รั้งอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้แต่เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการที่จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ โลเปซ มองว่ายังเป็นเรื่องที่ยาก

     "เรามีการเริ่มต้นที่ดีมาก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกำลังมองหาและมุ่งมั่นในช่วงฤดูกาลที่เหลือ แน่รนอนดูเหมือนว่าจะเป็นการแข่งขันกันระหว่าง 2 ทีม เราทุกคนทราบว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก ที่เราจะอยู่ตรงจุดนั้น ผมหวังแค่ว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือเป้าหมายของเรา" โลเปซ กล่าว


Villarreal Goalkeeper Diego Lopez Admits La Liga Is A Two-Horse Race Between Barcelona & Real Madrid

     Lopez concedes defeat in Villarreal aspiration to win the league title in Spain.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหมีเฮเดเคอาย้ำรักทีมแม้ปลื้มผีสน
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับการเป็นข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อมน่ายินดี แต่ยืนยันให้แฟนบอลสบายใจ เขารักทีม และไม่มีความคิดอยากย้ายออกจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน
  • ยูเอ็นตั้งกาซิยาสเป็นทูตขจัดความจน
    อีเกร์ กาซิยาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญต่อสู้ความยากจนบนโลกอย่างเต็มตัว เมื่อได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี แห่ง ยูเอ็นดีพี โดยจะทำงานขจัดความยากจน ร่วมกับนักเตะดังอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ต่อไป
  • มูยันไม่สนเสริมทัพเดือนม.ค.เหตุได้กาก้ากลับมา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน ไม่ต้องการเสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค.นี้แน่นอน เพราะพวกเขากำลังจะได้ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า หายจากอาการบาดเจ็บ ชี้การได้ดาวเตะทีมชาติบราซิลกลับมา ก็เหมือนได้นักเตะใหม่เอี่ยมอ่องอรทัย
  • เซบีย่าจืดฟาเบียโน่เดี้ยงพัก2-3วีก
    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า จะชวดลงเล่น 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมพ่าย เรอัล มายอร์ก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้จะชวดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เคตาเฟ่ และ บียาร์เรอัล แน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »