ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเผยชุดขาวสนคว้าอาร์ซาร่วมก๊วน

ซีดานเผยชุดขาวสนคว้าอาร์ซาร่วมก๊วน

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

       ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ สโมสรอาจคว้าตัว เอด็อง อาซาร์ ปีกดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน ลีลล์ มาร่วมทีม หลังจากได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว แม้จะต้องแย่งกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป


     ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาอาจตัดสินใจคว้าตัว เอด็อง อาซาร์ ปีกอนาคตไกลของ ลีลล์ ในศึกลีก เอิง มาร่วมทีม หลังจากนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และกำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป
 
     ปีกชาวเบลเยียม วัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ ลีลล์ และรับใช้ทีมชาติเบลเยียม ไปแล้ว 17 นัด โดยทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นหนึ่งในหลายทีมใหญ่ที่อยากได้เขามาร่วมทีม และ อาร์ซา ก็ยอมรับว่าเขาสนใจชีวิตค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกัน
 
     ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่าสโมสรคงโง่มาก หากมองข้ามนักเตะพรสวรรค์สูงแบบนี้ไป โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ กานัล ปลุส ในบ้านเกิดว่า "สิ่งที่เขากำลังทำมันวิเศษมากสำหรับสโมสรของเขา ผมได้คุยกับเขาในมาดริด แต่ไม่ได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่อย่างไรเขาก็รู้อยู่ดี" และเมื่อถามถึงโอกาสการคว้าตัว ซีดาน ตอบว่า "อาจจะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเลโร่ยกบาร์ซ่าเป็นยอดทีมหลังยำชุดขาวเละ
    บอร์ฆา บาเลโร่ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ซูฮก บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดทีม หลังไล่ยำอดีตทีมเก่า เรอัล มาดริด ไปแบบขาดลอย 5-0 บอกตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นทีมไหนเล่นดีเท่านี้มาก่อน สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง เชื่อเวลานี้ไม่มีทีมไหนในโลกจะสามารถต่อกรกับขุนพล "บาร์ซ่า" ชุดนี้ได้อย่างแน่นอน
  • เคลเมนเต้ชี้บาร์ซ่าเหนือกว่าชุดขาวหลายขุม
    ฆาเบียร์ เคลเมนเต้ กุนซือทีมชาติแคเมอรูน ชี้สกอร์ 5-0 สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน ชั่วโมงนี้ บาร์เซโลน่า เจ๋งกว่า เรอัล มาดริด เยอะ แถมเกมนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งหลักไม่ได้เลย ขณะที่ ราโดเมียร์ อันทิช โค้ชเลือดเซิร์บ ติ "ราชันชุดขาว" เกมไม่ไหลลื่น แถมบางจังหวะก็ดูรีบเร่งจนเกินไป
  • ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว
  • จ่ามูรับชุดขาวสู้บาร์ซ่าไม่ได้จริงๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อหังการไม่ออกรับลูกทีมเล่นได้ไม่ดีพอทำให้โดน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญถลุงเละ 5-0 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนปรามแฟนไม่ต้องตกอกตกใจ ฤดูกาลยังอีกยาวไกลร่วงมาไล่ตามแชมป์เก่าแค่ 2 คะแนนยังไงได้ไล่บี้กันยาวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »