ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซีลยัน!ไม่มีปัญหากับน้ามู

โอซีลยัน!ไม่มีปัญหากับน้ามู

Posted 02/12/2010 by rakball.net


เมซุต โอซิล/Mesut Ozil

 

      เมซุต โอซีล เพลย์เมกเกอร์ พรสวรรค์สูง ของรีมาดริด ออกมาปัดว่า เขาไม่ได้มีปัญหากับทาง โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือไร้เพื่อนของทีม หลังทีมพ่ายให้บาร์เซโลน่าทีมคู่อริร่วมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

      เมซุต โอซีล กองกลาง"ราชันชุดขาว"ออกโรงโต้ข่าวว่าเขาและโจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือของทีมไม่ได้มีปัญหากันดังที่เป็นข่าวแต่อย่างใด หลังรีลมาดริดโดนบาร์เซโลน่าทีมคู่อริร่วมลีกถล่มยับ 5:0 ในคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

     อดีตดาวเตะเบรเมน เข้าใจดีสำหรับการตัดสินใจของมูริญโญ่ที่ถอดเขาออกในช่วงครึ่งหลัง

     "ผมเข้าใจเขานะ มูริญโญ่พยายามที่แก้เกมส์และทำมันให้ดีขึ้น และผมเองก็มั่นใจในเทรนเนอร์ของเรา "

     "ผมไม่เคยพลาดเกมสำคัญแบบนี้มาก่อน นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดมาก ทีมเสียสองประตูไปอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่เคยยอมแพ้นะ"สตาร์ดังทีมชาติเยอรมัน กล่าว

Real Madrid playmaker Mesut Oezil: Clasico defeat to Barcelona hurts

Real Madrid midfielder Mesut Oezil has reflected on his side s 5-0 demolition at the hands of Barcelona on Monday evening and confessed that the result hurts.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานเผยชุดขาวสนคว้าอาร์ซาร่วมก๊วน
    ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับ สโมสรอาจคว้าตัว เอด็อง อาซาร์ ปีกดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน ลีลล์ มาร่วมทีม หลังจากได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว แม้จะต้องแย่งกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป
  • บาเลโร่ยกบาร์ซ่าเป็นยอดทีมหลังยำชุดขาวเละ
    บอร์ฆา บาเลโร่ มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล ซูฮก บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดทีม หลังไล่ยำอดีตทีมเก่า เรอัล มาดริด ไปแบบขาดลอย 5-0 บอกตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นทีมไหนเล่นดีเท่านี้มาก่อน สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง เชื่อเวลานี้ไม่มีทีมไหนในโลกจะสามารถต่อกรกับขุนพล "บาร์ซ่า" ชุดนี้ได้อย่างแน่นอน
  • เคลเมนเต้ชี้บาร์ซ่าเหนือกว่าชุดขาวหลายขุม
    ฆาเบียร์ เคลเมนเต้ กุนซือทีมชาติแคเมอรูน ชี้สกอร์ 5-0 สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจน ชั่วโมงนี้ บาร์เซโลน่า เจ๋งกว่า เรอัล มาดริด เยอะ แถมเกมนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งหลักไม่ได้เลย ขณะที่ ราโดเมียร์ อันทิช โค้ชเลือดเซิร์บ ติ "ราชันชุดขาว" เกมไม่ไหลลื่น แถมบางจังหวะก็ดูรีบเร่งจนเกินไป
  • ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »