ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยมาดริดยึดโครงสร้างจ่ายโบนัสเหมือนปีก่อน

เผยมาดริดยึดโครงสร้างจ่ายโบนัสเหมือนปีก่อน

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

 

     สื่อกระทิงเผย เรอัล มาดริด ตัดสินใจยึดโครงสร้างเดิมในการจ่ายโบนัสให้นักเตะ หากสามารถคว้าแชมป์ได้ในแต่ละรายการ ซึ่งหากคว้าได้ทั้ง 3 แชมป์ประกอบไปด้วย แชมป์ลีก, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะจะมีเงินเข้ากระเป๋าไปเต็มๆ คนละสูงถึงราว 45.4 ล้านบาท เลยทีเดียว

     "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังแดนกระทิง เผยว่า มาดริด จะจ่ายเงินเป็นจำนวนเงิน 1.135 ล้านยูโร (ราว 45.4 ล้านบาท) ให้นักเตะแต่ละคน หากคว้าได้ 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แชมป์ลีก, สแปนิช คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแบ่งเป็น 575,000 ยูโร (ราว 23 ล้านบาท) สำหรับความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก, 360,000 ยูโร (ราว 14.4 ล้านบาท) สำหรับแชมป์ลีก และ 200,000 ยูโร (ราว 8 ล้านบาท) สำหรับแชมป์โกปา เดล เรย์
 
      ทั้งนี้ โครงสร้างการจ่ายโบนัสสำหรับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ได้มีการตัดสินใจในระหว่างการประชุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมี 2 กัปตันทีมอย่างผู้รักษาประตู อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตู, แบ็กขวา เซร์คิโอ รามอส และบรรดาผู้บริหารของทีม ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสตกลงอยู่ชุดขาวยาวถึงปี2017
    สื่อสเปน ประโคมข่าว เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวาตัวเก่ง เรอัล มาดริด ตกลงจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดถึงปี 2017 พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นปีละ 60 ล้านบาท โดยการต่อสัญญาน่าจะเรียบร้อยภายในช่วงไม่กี่เดือนนี้
  • ตำนานราชันยกโด้สุดยอดกว่าเมสซี่
    อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ มั่นใจ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสประสบความสำเร็จถึงขั้นลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 มาครองได้ พร้อมทั้งยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่มีฝีมือยอดเยี่ยม
  • มูเล็งฉกเตฟ,บายอร์,ชิชาร์ฉลองปีใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อกเป้ากระชาก 1 ใน 3 กองหน้า ประกอบด้วย คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ เชื่อดาวยิงชาวโตโก เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลต่อไป
  • อาลอนโซ่ยัน!ชุดขาวรักกันดีป่าวมีปัญหา
    ชาบี อาลอนโซ มิดฟิลด์มาดเนี้ยของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดรีด ออกมาปฏิเสธ ข่าวลือต่างที่มีเกี่ยวกับความขัดแย้งที่มีระหว่าง ตนเอง ,อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูไม่ชอบขี้หน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจมสับของทีม ว่าไม่เป็นความจริงเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »