ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่คิดให้เปลืองสมอง 'อ้น' เมิน 'ชิ' แฉเคยลึกซึ้ง 'นาธาน'

ไม่คิดให้เปลืองสมอง 'อ้น' เมิน 'ชิ' แฉเคยลึกซึ้ง 'นาธาน'

Posted 18/12/2010 by ไทยรัฐ

อ้น-สราวุธ เมินชิ-อนุชา แฉเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาธาน โอร์มาน ยันไม่ใช่เรื่องจริง-บอกเป็นเรื่องเปลืองสมอง ไม่หวั่นถูกมองเป็นเกย์ ลั่นไม่คิดเคลียร์ชิบอกไม่รู้จักส่วนตัว...

เคยตกเป็นประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องอาร์เอส นาธาน โอร์มาน  มาแล้ว แต่ อ้น-สราวุธ มาตรทอง  พระเอกละครเทวดาสาธุ ทางช่อง 3 ก็ออกมาบอกว่าแค่คนรู้จักกันเท่านั้น แต่แล้ว  ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ  อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธาน กลับออกมาแฉในรายการล้วงลับตับแตก ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  ถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้งของ อ้น-นาธาน  นักข่าวเจอ หนุ่มอ้น ในงานประกาศรางวัล ซาน มิก ไลท์ สยามบันเทิง สตาร์'ส ช้อยส์ อวอร์ดส 2010 เลยต้องถาม แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง และไม่สนใจข่าวนี้ให้เปลืองสมอง พร้อมทั้งบอกว่าไม่คิดเคลียร์กับ ชิ เพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวด้วย

ในรายการล้วงลับตับแตกชิบอกว่าอ้นเคยคบหากับนาธาน? "เรื่องเก่าเล่าใหม่มาก ทำงานด้วยกัน หลังจากสึนามิ สิ่งที่น่ากลัวกว่าธรรมชาติคือใจคน ก็คิดไว้แล้วว่าเดี๋ยวต้องมีอะไรตามมา แต่ก็ไม่เคยกลัว เพราะเวลาขายข่าวตอนนั้นไปกัน 8 คน มันขายไม่ได้ เลยต้องมีผมกับนาธาน 2 คน ความจริงเพื่อนผมโกรธมาก เพราะเขาทำทัวร์อยู่ เขาก็บอกว่าทำไมไม่ลงชื่อกูด้วย เราก็บอกว่าชื่อมึงขายไม่ได้ ซึ่งผ่านมาเดี๋ยวก็จบ ขนาดว่าผมไปทำงานรอบ 2 ที่มีการเอาของไปให้ ก็ยังมีข่าวว่าเราไปสวีทรอบ 2 เราไปช่วยเหลือคนไม่ใช่เหรอ ทำไมคิดกันได้ ก็ไม่เป็นไร" น้อยใจบ้างมั้ย? "ไม่สนใจครับ มีอะไรให้คิดเยอะแยะ เรื่องพวกนี้มันเปลืองสมอง คิดเรื่องสร้างสรรค์ดีกว่า" รู้สึกยังไงบ้างที่ข่าวของคนนี้มาหลอนเราอีกแล้ว "ไม่รู้สึกอะไรครับ เวลามีใครพูดถึงธาน ผมก็จะบอกว่าอย่ามาพูดกับผมได้มั้ย พอแล้ว อะไรดีๆที่เราเคยทำด้วยกันก็จำไว้ อะไรที่เป็นส่วนของเขาก็ปล่อยเขาดีกว่า เป็นเรื่องของเขา" อยากจะหลุดพ้นจากคนๆนี้มั้ย? "อย่าพูดอย่างนั้นเลย เพราะชีวิตเราก็ยังมีความสุขดีอยู่ อะไรที่เกิดจากคราวที่แล้ว ที่ผมแถลงข่าวก็ได้บอกไปแล้วว่าผมไม่ได้เดือดร้อน แต่เหมือนนักข่าวเดือดร้อนแทนเรา ถ้าอ้นไม่พูดเดี๋ยวภาพจะเสีย ผมก็เลยพูดว่าเกิดอะไรขึ้น ผมรู้สึกว่าถ้าเราทำดี แล้วมีคนเห็น ผมก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น เพราะรู้กันอยู่แล้ว เรื่องของใครก็เรื่องของคนนั้นดีกว่า อย่าไปเดือดร้อน"

เรื่องที่เขาพูดเหมือนเรามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาธาน กลัวคนจะมองว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า? "ผมคิดไว้ตั้งแต่ตอนที่ไปด้วยกันแล้ว ผมรู้จักธานจากหนังสือ ผมสงสารเขา เพราะเห็นเขาบอกว่าแม่เขาเป็นคนสตูล ผมกับเพื่อนๆก็บอกว่ามันเป็นเด็กดี อ่านหนังสือแล้วรู้สึกสารคนนี้ก็เลยคบกับเพื่อน ๆ กะว่าถ้าผมช่วยเพื่อนทำทัวร์ที่หมู่เกาะสุรินทร์เสร็จแล้ว จะพามันกลับไปที่สตูล บ้านเกิดแม่มัน แต่ก็รอดมาได้ คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่" จะโทรไปคุยชิ-อนุชา มั้ย? "ไม่คุยครับ ผมไม่ได้สนิทกับพี่ชิเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อะไรที่เป็นส่วนของผม ผมดูแลดีๆดีกว่า สบายๆ ไม่คิดอะไรครับ" หลังจากที่ทำงานด้วยกัน ยังได้ติดต่อกันอยู่มั้ย? "หลัง จากตอนที่เราไปหุงข้าวบนเรือ ก็ไม่ได้เจอธาน เจออีกทีก็ในทีวี ผมก็รู้เท่านักข่าว ล่าสุดก็รู้เรื่องเขามากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เรารู้จักเขาในหนังสือ เขาไม่เคยบอกเราว่าเป็นใคร มาจากไหน เราก็ไว้ใจ ถ้าใครดีกับเราก็ดีด้วย" เหตุการณ์แบบนี้เราช็อกมั้ย เพราะเหมือนเป็นคนคุ้นเคย? "อึ้งครับ เรารู้จักแต่ไม่ใช่คนนี้ก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้เข้าข้างใคร คนเรามีทั้งดีและเลว อะไรที่ทำไม่น่ารักก็ลืมไปเถอะ แต่พอดีกับเรา ธานไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับเรา ไม่เคยโดนยืมอะไรครับ".


นาธานและชิ-อนุชา อดีตผู้จัดการส่วนตัว


นาธาน-วู้ดดี้ เมื่อตอนถ่ายทำรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แม่ปุ๊กกี้” เผย “น้าแอ๊ะ” โดนของ “นาธาน” เป็นคนพาไปแก้แต่กลับเป็นหนักกว่าเดิม ตอนนี้หมดตัวเตรียมจำนองบ้าน
    “แม่ปุ๊กกี้” เดือด “นาธาน” กลับมาสูบเงิน “น้าแอ๊ะ” เปิดปาก น้องสาวโดนของจนหน้าดำ นาธานอาสาพาไปเอาออก แต่กลับมาดันเป็นหนักกว่าเดิม ถึงกับจะจำนองบ้าน รถก็กำลังจะโดนยึดเพราะไม่มีเงินผ่อน สุดจะบรรยาย นาธานแต่งเรื่องหลอกน้าแอ๊ะว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นเจ้าหญิง บอก ตอนนี้ใครเชื่อก็บ้าแล้ว พร้อมเผย พี่น้องประกาศตัดขาดถึงหมดตัวก็จะไม่ช่วยเคยออกมาลากไส้ “นาธาน โอร์มาน” แบบถึงลูกถึงคน จนคนติดอกติดใจในลีลาการให...
  • นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก
    ปิดตำนาน จอมลวงโลก ! ของอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หลังออกมายอมรับผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ว่า ตนโกหกทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เผยถูกจัดฉากโดยผู้มีพระคุณหลายคน ตั้งแต่เรื่องสัญชาติ, เป็นลูกครึ่ง, พูดได้ 5 ภาษา, ได้ เล่นหนังฮอลลิวู้ด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน บอกคนส่วนใหญ่ชอบฟังเรื่องโกหกมากกว่าความจริง!!หลังจากโกหกคนทั้งประเทศมายาวนานข้ามปี จู่ๆ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา จอมลวงโลก ...
  • ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่
    คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดนตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้า...
  • “นาธาน” ซัด “ครูแหม่ม” จอมวางแผนป้ายผิดโกงเงิน อุบเป็นกะเทย ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นผัวอีกฝ่าย
    “นาธาน” ซัดกลับ “ครูแหม่ม” แต่งเรื่องทัวร์แล้วโบ้ยความผิดให้ตน แฉอีกฝ่ายเป็นจอมวางแผนสร้างละครมีตนเป็นหุ่นเชิด วอนจบถึงเวลากรรมคืนสนอง อุบเป็นกะเทยอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว โบ้ยถามอดีตแม่บุญธรรมอยู่กันฐานะอะไร ไม่รับไม่ปฏิเสธเป็นสามีอีกฝ่าย ด้าน “ครูแหม่ม” โต้ไม่เคยอยู่กินกันฉันท์ผัวเมียกับจอมลวงโลก ทั้งโต้รวมหัว “น้ามด” แต่งเรื่องทำลาย “นาธาน”ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับการยอมโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »