ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กกี้' รับน้ายังช่วย 'นาธาน'

'ปุ๊กกี้' รับน้ายังช่วย 'นาธาน'

Posted 20/12/2010 by ไทยรัฐ

ปุ๊กกี้ เผย น้าแท้ๆโดนหลอก แต่ก็ยังหลงเชื่อนาธาน แฉน้าโทรมายืมเงินห้าหมื่นก่อนเรื่องที่เชียงคานจะแดง...

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ผู้เคยออกมาแฉความสัมพันธ์ของน้าแท้ๆ ของตนกับนาธาน โอมาน เมื่อเกิดกรณีนาธานปีก่อน ให้สัมภาษณ์แก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีนาธานล่าสุด ที่ยังสามารถใช้ชีวิต สร้างเรื่องราวต่าง ๆ ได้อีก ว่า น้าของตนเองไม่เคยพูดกับตนโดยตรง กรณีให้เงินสนับสนุนนาธานหรือช่วยเหลือแบบไหน อย่างไร แต่ก่อนที่ครูแหม่ม แม่บุญธรรมนาธาน จะให้ข่าวแก่สื่อมวลชน น้าของตนได้ติดต่อตนเองมาว่าประสงค์ที่จะนำบ้านไปรีไฟแนนซ์ เพื่อจะนำเงินจำนวน 5 แสนบาทไปทำธุระอะไรบางอย่าง โชคดีที่บ้านหลังนั้นมีชื่อของป้าของตนอยู่ด้วย ได้เดินทางกลับมาจากออสเตรเลีย และหากจะดำเนินการรีไฟแนนซ์ต้องนำชื่อของป้าออกเสียก่อน และต้องใช้เงินประมาณ 5 หมื่น กรณีดังกล่าวทำให้ป้าไม่ยินยอม จากนั้นน้าของตนได้โทรศัพท์มายืมเงินตนเป็นจำนวน 5 หมื่นบาท อ้างว่าจะไปใช้เพื่อนิติกรรมดังกล่าวทั้งที่ความเป็นจริงนิติกรรมการถอดชื่อออกจากโฉนดนั้นไม่สามารถทำได้เพราะไม่มีการยินยอมแล้ว

เธอ เผยต่อไปอีกว่า ตอนนี้น้าสาวของตน ซึ่งมียศตำแหน่งในกระทรวงแห่งหนึ่ง ยังไม่สนใจอะไร แม้จะมีข่าวสารของนาธานปรากฏออกมาสู่สาธารณะ เธอเหมือนคนที่น่าสงสาร ขี้เหงา และ ไม่ต้องการเหตุผลอะไรทั้งสิ้น

"จริงๆ ปุ๊กกี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา เพียงแต่หนูกับพี่ชิ อนุชา เคยพานาธานไปโชว์ที่ออสเตรเลียแล้วเขาก็ได้รู้จักกับน้าของหนู ก็รู้สึกเหมือนต้องรับผิดชอบเหมือนกัน ทุกวันนี้เขาไม่ได้โทรมาหาหนูนะ แต่ก็ทราบเรื่องของเขาบ้างตามข่าว แล้วก่อนที่จะเกิดเรื่องนาธานในปลายปีนี้ เป็นเรื่องจริงที่น้าของหนูดิ้นรนมากในการที่จะหาเงิน แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปเพื่อทำอะไร ก่อนที่ครูแหม่มจะออกมาพูดเรื่องนาธาน"  ปุ๊กกี้กล่าว

ด้าน ชิ อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการนาธาน เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชียงคาน จ.เลย เตรียมจะออกหมายจับนาธาน วันนี้ (20ธ.ค.) หลังเลื่อนมาสองครั้ง ในคดีฉ้อโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่คิดให้เปลืองสมอง 'อ้น' เมิน 'ชิ' แฉเคยลึกซึ้ง 'นาธาน'
    อ้น-สราวุธ เมินชิ-อนุชา แฉเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนาธาน โอร์มาน ยันไม่ใช่เรื่องจริง-บอกเป็นเรื่องเปลืองสมอง ไม่หวั่นถูกมองเป็นเกย์ ลั่นไม่คิดเคลียร์ชิบอกไม่รู้จักส่วนตัว...เคยตกเป็นประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตนักร้องอาร์เอส นาธาน โอร์มาน มาแล้ว แต่ อ้น-สราวุธ มาตรทอง พระเอกละครเทวดาสาธุ ทางช่อง 3 ก็ออกมาบอกว่าแค่คนรู้จักกันเท่านั้น แต่แล้ว ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาธ...
  • “แม่ปุ๊กกี้” เผย “น้าแอ๊ะ” โดนของ “นาธาน” เป็นคนพาไปแก้แต่กลับเป็นหนักกว่าเดิม ตอนนี้หมดตัวเตรียมจำนองบ้าน
    “แม่ปุ๊กกี้” เดือด “นาธาน” กลับมาสูบเงิน “น้าแอ๊ะ” เปิดปาก น้องสาวโดนของจนหน้าดำ นาธานอาสาพาไปเอาออก แต่กลับมาดันเป็นหนักกว่าเดิม ถึงกับจะจำนองบ้าน รถก็กำลังจะโดนยึดเพราะไม่มีเงินผ่อน สุดจะบรรยาย นาธานแต่งเรื่องหลอกน้าแอ๊ะว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นเจ้าหญิง บอก ตอนนี้ใครเชื่อก็บ้าแล้ว พร้อมเผย พี่น้องประกาศตัดขาดถึงหมดตัวก็จะไม่ช่วยเคยออกมาลากไส้ “นาธาน โอร์มาน” แบบถึงลูกถึงคน จนคนติดอกติดใจในลีลาการให...
  • นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก
    ปิดตำนาน จอมลวงโลก ! ของอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หลังออกมายอมรับผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ว่า ตนโกหกทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เผยถูกจัดฉากโดยผู้มีพระคุณหลายคน ตั้งแต่เรื่องสัญชาติ, เป็นลูกครึ่ง, พูดได้ 5 ภาษา, ได้ เล่นหนังฮอลลิวู้ด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน บอกคนส่วนใหญ่ชอบฟังเรื่องโกหกมากกว่าความจริง!!หลังจากโกหกคนทั้งประเทศมายาวนานข้ามปี จู่ๆ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา จอมลวงโลก ...
  • ทนดู "นาธาน" ออกทีวีไม่ไหว "แม่ค้าเชียงคาน" ขึ้นป้ายขับไล่
    คนเชียงคานลุกฮือ! ขึ้นป้ายขับไล่ไม่เอา “นาธาน” หลังด่าคนเชียงคานลับหลังว่าติดการพนัน แล้วจะมีปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงดูตน จวก เป็นคนไม่ดี คนที่นี่อุตส่าห์ให้ที่อยู่ที่กิน แต่กลับตอบแทนแบบนี้ ออกปากรังเกียจกันทั้งเมือง โผล่มาให้เห็นเมื่อไหร่โดนตั้งแต่ “นาธาน โอร์มาน” ออกมาแก้ตัวออกรายการปฏิเสธว่าไม่ได้โกงเงิน "น้ามด สิทธิพร โคตรอุดมพร" ทั้งยังบอกว่า ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายอย่างที่น้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »