ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อเกวโร่ลั่น!อยากย้ายซบหงส์แดงมากกว่าทีมอื่น

อเกวโร่ลั่น!อยากย้ายซบหงส์แดงมากกว่าทีมอื่น

Posted 28/12/2010 by siamsport


เซร์คิโอ กุน อเกวโร่(Sergio Leonel Kun Aguero)

 

      เซร์จิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าของทีมแอตเลติโก้ มาดริด ออกมายอมรับว่ามีความชื่นชอบทีมลิเวอร์พูลเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เป็นเพียงทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่อยากย้ายมาค้าแข้วด้วย หลังในก่อนหน้านี้มีอีกหลายทีมนั้นให้ความสนใจล่าตัวไปร่วมทีม

      เซร์จิโอ กุน อเกวโร่ ดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่าของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด ออกกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าตนอยากมาเล่นที่พรีเมียร์ ลีก และทีมเดียวที่อยากมาร่วมงานด้วยคือ ลิเวอร์พูล เพราะตนเป็นแฟนเดอะค็อป อยู่แล้วด้วย

      โดยในก่อนหน้านี้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวของกองหน้าอาร์เจนไตน์รายนี้ เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี และ แมนฯซิตี้ แต่เจ้าตัวดูเหมือนไม่สนใจสามทีมเหล่านี้เท่าไหร่ บอกหากเลือกได้เขาอยากไปอยู่เคียงข้างรุ่นพี่ เฟร์นานโด ตอร์เรส มากกว่า

     "หากผมเลือกลีกต่างประเทศ แน่นอนมันต้องเป็นพรีเมียร์ลีกอย่างไม่ต้องสงสัย

     "ผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลตั้งแต่เท่าที่จำความได้และมันคือฝันที่เป็นจริงหากย้ายไปเล่นที่นั่น"ดาวเตะทีมตราหมี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกกระทิงป่วน!สหภาพฯขู่ฟ้องศาลเลื่อนแข่ง2ม.ค.
    ส่อแวววุ่นวายส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซะแล้ว! ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน แมตช์ประเดิมปี 2011 อาจต้องเจอโรคเลื่อน หลังสหภาพนักเตะกระทิงดุไม่พอใจวันเตะ 2 มกราคม เหตุละเมิดวันหยุดสมาชิก ขู่ฟ่อฟ้องศาลแรงงาน หากไม่ยอมเออออห่อหมก ชี้สมควรยกยอดไปเตะทั้ง 10 นัดในวันรุ่งขึ้น
  • เปเป้เผยอยากต่อสัญญาใหม่ชุดขาว
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เผยต้องการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป ตราบใดที่เงื่อนไขเหมาะกับทุกฝ่าย ยันสุดแฮปปี้กับ "ราชันชุดขาว" แต่ยอมรับทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเองเพียงคนเดียว
  • กาก้าปัดข่าวตามเลโอนาร์โด้ซบงูใหญ่
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งรับงานคุมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โต้เป็นแค่ข่าวเพ้อเจ้อ และเขาไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมด้วยซ้ำ
  • ลือ!ปีใหม่น้ามูหวังดึงพี่เบ็คส์กลับชุดขาว
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอขอดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาบิวอีกครั้ง หลังปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »