ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไร้วี่แววแข้งใหม่ ปีใหม่ต๋อยสั่งงดเน้นอุ่นแข้งรอเพลย์ออฟ

ยังไร้วี่แววแข้งใหม่ ปีใหม่ต๋อยสั่งงดเน้นอุ่นแข้งรอเพลย์ออฟ

Posted 30/12/2010 by thaileagueonline

 

นกเงือกเตรียมตัวเพลย์ออฟ ซ้อแต ผจก.ทีมมั่นใจงานเบา ส่วนโค้ชต๋อย ห่วงมาตรฐานกังวลนักเตะกดดัน  ล่าแข้งเสริมทัพแต่ยังไม่บรรลุซักราย


นกเงือกพิฆาต ปราจีนบุรี เอฟซี ของ "โค้ชต๋อย" ประภาร นาคพงษ์ เตรียมทีมเพื่อรอทำศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 ซึ่งจับสลากประกบคู่เจอกับ "จ้าวเวหา" ม.รังสิต เจดับบลิว ของ "โค้ชดำ" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ อดีตกองกลางจอมโหดทีมชาติไทย ในนัดแรกที่สนามกีฬากลางจังหวัดปราจีนบุรี วันที่ 8 ม.ค เวลา 16.00 น. และกำลังไล่ล่าหาตัวผู้เล่นเข้าเสริมทัพในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

โค้ชต๋อย ประภาร นาคพงษ์ กุนซือของทีมได้กล่าวว่า ตอนนี้ทีมได้ติดต่อนักเตะไว้หลายรายรวมถึงไทยลีกด้วย แต่นักเตะทั้งหมดที่ติดต่อไว้ก็ยังคุยไม่ลงตัวซักรายเดียว ซึ่งที่เล็งๆ ไว้ตอนแรกคือ "ดัมมี่" ภูวดล สุวรรณชาติ,นาวิน จันทร์งาม สองผู้เล่นจากนครปฐม มีวี่แววว่าอาจจะชวดแล้วอย่างแน่นอน เหลือเพียงแต่ รัชพล นาวันโน ที่ยังไม่ได้รับคำตอบ ส่วนรายของนักเตะต่างชาติที่ทีมในตอนนี้ยังเหลือโควต้าอยู่ โดยตอนนี้ได้ทดสอบผู้เล่นต่างชาติอยู่ จำนวน 2-3 ราย ที่ฝีเท้าพอใช้ได้คือ นักเตะจากไนจีเรีย ที่เล่นให้ทีมพนมเปญ ตำแหน่งหน้าต่ำ

ส่วนนักเตะในโควต้าเอเชีย "โค้ชต๋อย" ได้กล่าวว่า ตนอาจจะใช้ผู้เล่นจากชาติลาว ซึ่งตอนแรกถูกใจคำแพง สายวุฒิ กองหน้าร่างใหญ่ของชาติลาวแต่โดนขอนแก่นจับเซ็นสัญญาไปแล้ว ตนคิดว่าน่าจะใช้คอนเนทชั่นกับ นิวัฒน์ คล้ายสังข์ ผจก.ทีมชาติลาว เพื่อที่จะหาผู้เล่นลาวเข้ามาเสริมทัพในโควต้าเอเชีย และข่าวของปิยะชาติ ศรีมะเรือง ห้องเครื่องของทีมที่มีข่าวกับฟอร์ซ่าสมุทรปราการ คัสตอม ยูไนเต็ดนั้น ตนคิดว่า  นักเตะยังแฮปปี้ดีกับสโมสร ถึงแม้จะเป็นสัญญายืมตัวจากโอสถสภา แต่ก็คิดว่าน่าจะอยู่กับทีมต่อไป ข่าวมันก็คือข่าว

ส่วนการเพลย์ออฟที่เจอกับม.รังสิตนั้น โค้ชต๋อย ได้เปิดเผยว่า ตามความรู้สึกแล้วในการเจอกับม.รังสิตนั้น ถ้ามาตรฐานของทีมไม่ต่ำจริงๆในการแข่งขันนัดนั้น ก็คงจะไม่มีอะไรผิดพลาด ทางด้าน "ซ้อแต" ธนวรรณ พากษ์เพียรศิลป์ ผจก.ทีม ได้กล่าวว่า สำหรับการที่จับสลากเจอม.รังสิตนั้น ถือว่าเป็นความโชคดีของเราที่เจอทีมไม่แข็งมาก ตนมั่นใจ 100 เปอเซนต์ และไม่เครียดเท่าไหร่ ในช่วงปีใหม่นี้ก็ไม่ได้ปล่อยนักเตะฉลองเพราะมุ่งมั่นกับการเพลย์ออฟที่จะถึง ส่วนเรื่องการประชาสัมพันธ์การแข่งขันในนัดนี้ น่าจะให้แฟนคลับเป็นผู้ดำเนินการก็มีผลตอบรับกลับมาอย่างดี และในเรื่องกิจกรรมหน้าสนามเพื่อเรียกแฟนบอลนั้นยังไม่ได้สรุปที่ชัดเจน

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้นดิวิชั่น 1 วันที่ 8 ม.ค 54 ปราจีน เอฟซี พบ ม.รังสิต สนามกีฬากลางจังหวัดปราจีนบุรี เวลา 16.00 น.วันที่ 15 ม.ค 54 ม.รังสิต พบ ปราจีน เอฟซี สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดหนัก!! คว้า 3 นักเตะเกรดเอ เคลีก เข้ารัง
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน"ตวัดปากกาเซนต์นัดเตะเกาหลีเข้ารังรวดเดียว 3 ราย อย่าง อี ฮอง ซ็อค จาก เอฟซี โซล , ยู เจ มิน จาก ชุนนัมดราก้อนส์ และ ลี ฮาน คุก จาก อุลซานฮุนได เข้าก๊วน ไล่ล่าท็อปไฟว์ฤดูกาล 2011
  • อาร์มี่ฟิตคุยฟุ้งงบปีหน้า70ล.,ก๊อกยันไม่ไปทีโอที
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งไม่ได้โม้ มือการตลาดมือดีของทีมในฐานะผจก.ทั่วไปของสโมสร อย่าง "เสธ.ก้อง" พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ยันเองอีกครั้งไทยลีกปีหน้ามีงบทำทีมมหาศาลมากเป็นประวัติการณ์ของสโมสรราว 65-70 ล้านบาท ชนิดไม่น้อยกว่าบรรดาบิ๊กทีมแน่นอน ขณะที่ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือคนเก่งอาสาอยู่ช่วยทำทีมต่อไปในฐานะของที่ปรึกษาทีม เจ้าตัวยันเองไม่กลับไปทำทีมให้กับทีโอทีแน่
  • พะเยา เรียกประชุมบอร์ด พร้อมเปิดตัว 22 ขุนพลหลังปีใหม่
    ปธ.พะเยา แถลงความพร้อม งบ 3 ล้านหวังขึ้นท็อปทรี เล็งแข้งนอกหลังปีใหม่ชัดเจนแน่
  • น้าฉ่วย ตัดพ้อทีมเก่าขอแข้งเด็กปั้นคืน
    น้าฉ่วย ดูทรง จากบอร์ดกระต่ายป่าว่าจะจับลงตรงไหน พร้อมคุยโค้ชทูเพื่อเดินหน้า ส่วนแข้งปลาทูรอเคลียร์สัญญาต้นสังกัดพร้อมร่วมงานนายเก่าทันที เผยแย้มสนกองหลังหมูป่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »