ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด็อกเตอร์แย้ม TPL 2011 ได้บทสรุปในงาน เอ็กซ์โปบอลไทย 14-15 ม.ค.นี้

ด็อกเตอร์แย้ม TPL 2011 ได้บทสรุปในงาน เอ็กซ์โปบอลไทย 14-15 ม.ค.นี้

Posted 30/12/2010 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต บอสใหญ่ไทยลีก ออกมาประกาศชัดปีหน้าไทยลีกเข้มข้นแน่ สนามไหนไม่ผ่านต้องงดแข่ง เรื่องโปรแกรมและกฎระเบียบ ไปรู้กันในงานเอ็กซ์โปบอลไทย 14-15 ม.ค. 54 นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มีสินค้าทั้ง 3 ลีกให้เลือกมากมาย


เอาจริงไม่พร้อมถูกงดแข่งขัน

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมาเผยถึงฤดูกาลหน้าของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกว่า “การแข่งขันลีกสูงสุดของเมืองไทยจะเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของกฎระเบียบการแข่งขันที่จะเข้มงวดและเอาจริงเอาจังมากขึ้น โดยที่เน้นหนักคือเรื่องของสนามแข่งขันของทุกๆ สโมสร รวมถึงการจัดการแข่งขันด้วย ทุกทีมจะต้องมีมาตรฐานเดียวกัน โดยในฤดูกาลหน้าหากทีมไหนไม่มีความพร้อมในเรื่องเหล่านี้ จะต้องถูกงดการแข่งขันไปในเกมนั้นๆ”

สนามไหนผ่านเกณฑ์รู้กันงานเอ็กซ์โป

พร้อมกันนี้ “บิ๊กบอสไทยลีก” ยังบอกอีกว่า “ตอนนี้ทางทีพีแอลได้ทำการเดินทางไปตรวจความพร้อมของสนามต่างๆ ที่จะใช้เป็นรังเหย้าของแต่ล่ะทีมไปเกือบ 80-90 เปอร์เซ็นแล้ว ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แต่ก็มีบางสนามที่ยังต้องปรับปรุงกันอีกพอสมควร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของความปลอดภัยของอัฒจันทร์คนดู และเรื่องของไฟส่องสว่างที่หลายทีมยังไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งสนามไหนจะผ่านเกณฑ์หรือไม่อย่างไร ทุกอย่างจะนำไปสรุปในงานเอ็กซ์โปฟุตบอลไทย ที่จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 14-15 ม.ค.ปีหน้านี้”

โปรแกรมแข่งขันและกฎใหม่ก็รู้ในวันนั้น

นอกจากเรื่องของสนามแข่งขันของทีมต่างๆ แล้ว ในวันดังกล่าวทางไทยพรีเมียร์ลีกก็จะแจ้งโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2011 ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ให้กับทุกสโมสรและแฟนบอลทุกคนได้ทราบอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้คลอดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากนั้นก็ยังจะมีการแจ้งถึงกฎระเบียบข้อบังคับการแข่งขันต่างๆ ที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมในซีซั่นใหม่ที่จะมาถึงให้กับทุกทีมได้ทราบอีกด้วย เพื่อความเข้าใจตรงกันก่อนเปิดฤดูกาลในวันที่ 12-13 ก.พ.54 ที่จะถึงนี้”

สำหรับงานเอ็กซ์โปฟุตบอลไทยเป็นความร่วมมือกันระหว่างสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เตรียมที่จะจัดขึ้นเพื่อเป็นนิทรรศการฟุตบอลไทย โดยจะมีสินค้าที่ระลึกจากบรรดาสโมสรสมาชิกทั้ง 3 ลีกอย่าง ไทยพรีเมียร์ลีก ด.1 และ ด.2 ให้แฟนบอลได้เลือกชมกันอย่างครบครัน พร้อมด้วยการสัมมนาวิชาการเกี่ยวกับฟุตบอลไทยต่างๆ ซึ่งงานนี้จะมีขึ้นในวันที่ 14-15 ม.ค. 54 ที่จะถึงนี้ ที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนฟุตบอลชาวไทยที่สนใจก็สามารถไปร่วมงานได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »