ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กกท.จับมือสมาคมเร่งประสานงบด.2

กกท.จับมือสมาคมเร่งประสานงบด.2

Posted 10/02/2011 by siamsport


 

       กกท.เร่งประสานคณะกรรมการ ด. 2 เรื่องงบ 100 ล้านบาท ที่ยังไม่เรียบร้อย ด้าน ทนุเกียรติ จันทร์ชุม เผย ที่งบยังไม่เรียบร้อยเนื่องมาจากว่าต้องมีการพิจารณาโดยละเอียดทั้งในเรื่องของรายรับและรายจ่ายในปี 2553 ที่ผ่านมา

        ที่ห้องประชุมภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมเรื่องของงบประมาณ 100 ล้านบาท ที่จะใช้ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 

         โดยมี พีระ ฟองดาวิรัตน์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, วิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2, ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผอ.กองการแข่งขันกีฬาอาชีพ ประธานศูนย์ภาคต่างๆ ของลีกภูมิภาคร่วมประชุม โดยมีรายละเอียดสำคัญดังนี้

         ทาง ทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผอ.กองการแข่งขันกีฬาอาชีพ เผยว่า การประชุมได้พูดคุยถึงเรืองของขั้นตอนการอนุมัติงบประมาณ จำนวน 100 ล้านบาท ว่า ขณะนี้ยังไม่ผ่านคณะกรรมการกลั่นกรองที่มี สมบัติ คุรุพันธ์ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน เนื่องจากทางคณะกลั่นกรองต้องการรายละเอียดเพิ่มเติ่ม อาทิ เรื่องของผลการประเมินในการดำเนินงานในปี 2553, เรื่องของรายรับ-จ่าย

         ผอ.ทนุเกียรติ เผยต่อว่า โดยที่ประชุมซึ่งใช้เวลาเพียง 30 นาที มีการแบ่งงานความรับผิดชอบไปดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอให้คณะกรรมการกลั่นกรองงบประมาณต่อไป โดยให้ทาง อ.โสภิต ภาโนมัย รองประธานและประธานศูนย์ภาคกลางและตะวันออก รับผิดชอบในเรื่องการประเมินและผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมา ขณะที่ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ รับรวบรวมข้อมูลเรื่องของรายรับรายจ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวาดแคทเปิดโผแข้งชุดใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2011
    "สวาดแคท" นครราชสีมา เอฟซี ทีมดัง จากโซนอีกสานเปิดโผรายชื่อนักเตะชุดใหม่27คนเรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมอุ่นเครื่องที่กรุงเทพฯเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดลีก
  • สระแก้วซิตี้เปิดสวยอุ่นเชือดปราจีน2-1
    "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ แถลงข่าวเปิดตัวทีมกันอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมอุ่นเครื่องซิวชัยเหนือปราจีน ยูไนเต็ด 2-1
  • อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก
    "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2 โซนภาคเหนือ เร่งเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาล2011 โดยการดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม5คน ด้าน"โอตี่" รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ เฮดโค้ชอุทัยเผยพอใจฟอร์มแข้งนอกพวกเขาจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน
  • ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม
    ทรูเปิดตัวแคมเปญยักษ์ บอลไทยอยู่ในสายเลือด เพื่อเตรียมพร้อมยิงสดไทยพรีเมียร์ลีกครบ 306 แมตช์ต่อฤดูกาล ดร.วิชิต เชื่อปีนี้มันส์ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่ แฟนบอลไทยเตรียมพร้อมเปิดฤดกาล 12 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »