ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัตตันแทบบ้าแฟนอยู่ญี่ปุ่นช่วงดินไหวสึนามิถล่ม

บัตตันแทบบ้าแฟนอยู่ญี่ปุ่นช่วงดินไหวสึนามิถล่ม

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

        คนรักอยู่ในอันตรายเป็นใครก็แทบบ้า เจนสัน บัตตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดี เกือบคลั่งขับรถไม่ไหว หลังรู้ข่าวสึนามิ-แผ่นดินไหวถล่มแดนซามูไร ในช่วงแฟนสาวสุดเซ็กซี่กำลังไปถ่ายแบบอยู่พอดี รับติดต่อยังไงก็ไม่สำเร็จ เดชะบุญ "ทวิตเตอร์" ยังใช้ได้ ก่อนโล่งอกไปที หวานใจส่งข้อความยืนยัน ปลอดภัยดีไม่ต้องเป็นห่วง

 

        เจนสัน บัตตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชื่อดังประจำทีม แม็คลาเรน ชาวอังกฤษ กระวนกระวายใจแทบคลั่ง เมื่อเจสซิก้า มิชิบาตะ แฟนสาวคนสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อาร์เจนตินา กำลังพำนักอยู่ในดินแดนปลาดิบ ในช่วงที่เกิดเหตุคลื่นยักษ์สึนามิ และแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงในประวัติศาสตร์ 8.9 ริคเตอร์ ถล่มเกาะซามูไรอยู่พอดี ซึ่งคาดว่า น่าจะส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1,000 ราย เลยทีเดียว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา    

       แชมป์โลก เอฟ วัน เมื่อปี 2009 ยอมรับกับ "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวชื่อดังว่า ตนพยายามจะติดต่อนางแบบชุดชั้นในให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใดๆ ก็ตาม เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนสาวสุดเซ็กซี่อย่างสุดๆ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะถอนหายใจโล่งอกไปที เมื่อเธอให้คำยืนยันว่า ไม่ได้รับอันตรายใดๆ ผ่านทางข้อความในหน้าเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวของเธอ ในบั้นปลาย

       บัตตัน ที่เพิ่งจะเสร็จสิ้นการทดสอบรถแข่งคู่ใจในวันสุดท้าย ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก่อนลงซิ่งรายการเปิดฤดูกาล 2011 แควนตัส ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า "ผมไม่อาจจะพูดคุยกับ เจสซี่ (มิชิบาตะ) แฟนผมได้เลย เพราะสายโทรศัพท์ใช้การไม่ได้ในญี่ปุ่น หนทางเดียวที่ผมพอจะติดต่อกับเธอได้อย่างเป็นเรื่องเป็นราวก็คือ ทวิตเตอร์ เพราะสายโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย ผมรู้แล้วว่าเธอปลอดภัยดี"

       "เธอส่งข้อความมาถามว่า "ทดสอบรถแข่งเป็นยังไงบ้างคะ?" ผมก็เลยต้องรีบตอบกลับไปว่า "ที่รัก นั่นไม่สำคัญเลยในตอนนี้ คุณเป็นยังไงบ้าง? คุณรู้สึกยังไงบ้าง? ผมส่งกำลังใจไปให้ประชาชนทุกคน (ในญี่ปุ่น) เพราะมอเตอร์สปอร์ตก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมานี้ใหญ่โตมโหฬารยิ่งกว่าเรื่องที่เรากำลังพบเจอที่นี่ในวันนี้จริงๆ"
" นักซิ่งเมืองผู้ดี ซึ่งคบหาดูใจกับ มิชิบาตะ มาราวๆ 3 ปี แล้ว กล่าว พร้อมกับเผยด้วยว่า แฟนสาวของตนกำลังถ่ายแบบอยู่ในสตูดิโอชั้นใต้ดินกลางกรุงโตเกียวอยู่พอดี ในขณะที่เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในครั้งนี้

        สำหรับข้อความที่ มิชิบาตะ ส่งผ่าน "ทวิตเตอร์" มานั้น ระบุว่า "ฉันโอเคดีค่ะ ทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วงฉัน มันเป็นอะไรที่บ้ามากๆ แต่ตอนนี้ฉันปลอดภัยดีแล้ว ฉันอยู่ในสตูดิโอชั้นใต้ดิน ก็เลยต้องวิ่งแจ้นขึ้นบันไดมาข้างบนเพื่อรีบออกมาจากตึก!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนแรงไม่หยุดทะลุรอบ8คนศึกออลอิงแลนด์
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ยอดนักตบลูกขนไก่ไทย ยังฟอร์มฮอตไม่เลิก ล่าสุดปราบ อี ฮุน-อิล 2 เซตรวด แต่น่าเสียดายที่ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มีปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้ต้องถอนตัว ขณะที่สาวไทยหนึ่งเดียว สลักจิต พลสนะ ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อพ่ายให้กับ เอริโกะ ฮิโรเซะ คู่แข่งเลือดปลาดิบ 2-1 เซต
  • บุญศักดิ์ฟอร์มเจ๋งฉลุยรอบ2ขนไก่ออลอิงแลนด์
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือหนึ่งของไทยยังคงโชว์ฟอร์มได้เฉียบขาด ประเดิมสนามในศึกออลอิงแลนด์ 2011 ไล่ตบคู่ปรับสำคัญจากอินโดนีเซีย ที่เพิ่งฝากรอยแค้นเขี่ยบุญศักดิ์ร่วงรอบแรกที่ศึกโคเรีย พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ เมื่อเดือนมกราคมไปขาดลอยสองเกมรวด ทะลุรอบสองชนนักกีฬาแดนโสม ส่วนหญิงเดี่ยว "พรทิพย์" ต้านทานพลังตบสาวจีนมือวาง 1 ไม่ไหวร่วงรอบแรก ในศึกออลอิงแลนด์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ
  • เซเรน่าหวังคัมแบ็กช่วงซัมเมอร์
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ตั้งเป้ากลับมาหวดลูกเทนนิสอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ รับยังมีลิ่มเลือดอุดตันภายในปอดอยู่ ชี้อาการทรุดครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวสุดๆ ในชีวิตตนเองเลยทีเดียว
  • นาดาลเชือดเฟด-เอ็กซ์แมตช์พิเศษก่อนศึกบีเอ็นพี
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน หวดชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในแมตช์ดวลลูกสักหลาดเซตพิเศษก่อนระเบิดศึก บีเอ็นพี ปาริบาส ด้วยคะแนน 7-5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน "เฟด-เอ็กซ์" เผยดีใจที่ได้ลงแข่งในสนามที่สวยงามซึ่งได้รับการออกเงินทุนสร้างโดยผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดังอย่าง "ไนกี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »