ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บึงกาฬ จังหวัดใหม่ขอเคลียร์งานเข้าที่ พิจารณาส่งทีมบอล D.2 แข่งปีหน้า

บึงกาฬ จังหวัดใหม่ขอเคลียร์งานเข้าที่ พิจารณาส่งทีมบอล D.2 แข่งปีหน้า

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

รักษาการผู้ว่าฯจังหวัดที่ 77 ของประเทศไทย เผยผ่านคนสนิทอาจมีการส่งทีมฟุตบอลอาชีพเข้าร่วมฟาดแข้งลีกภูมิภาค ฤดูกาล 2012 โดยจะมีการพิจารณาในภายหลังหากพิจารณาเรื่องอื่นแล้วเสร็จ


ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังมีประกาศในพระราชกิจจานุเบกษายกฐานะอำเภอบึงกาฬเป็นจังหวัดบึงกาฬ เมื่อคืนวานนี้ (23 มี.ค.) บรรดาข้าราชการประชาชนชาวอำเภอบึงกาฬ และอีก 7 อำเภอในจังหวัดหนองคาย ร่วมจัดงานฉลองยิ่งใหญ่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบึงกาฬโดยให้ชื่อว่า "งานเปิดประตูเมืองบึงกาฬจังหวัดที่ 77 ของประเทศไทย" จนล่าสุดทำให้เกิดกระแสจากโลกอินเตอร์เน็ตว่าจะมีทีมฟุตบอลจังหวัดบึงกาฬลงทำการแข่งขันในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2012 หรือไม่

ซึ่งล่าสุดได้รับการเป็นเผยจากแหล่งข่าวคนสนิทของนายสมพงษ์ อรุณโรจน์ปัญญา รักษการผู้ว่าฯจังหวัดบึงกาฬ ว่าเนื่องจากนายสมพงษ์ พึ่งที่จะเข้ามารับหน้าที่ และรวมถึงยังเป็นจังหวัดใหม่อยู่ ซึ่งในส่วนของเรื่องการส่งทีมลงทำการแข่งขันในศึกลีกภูมิภาคนั้น ยังไม่สามารถที่จะตอบได้ โดยจำเป็นที่จะต้องหารือกับหลายๆฝ่ายในจังหวัดเสียก่อน เนื่องจากจะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างให้เสร็จสิ้นเสียก่อน ซึ่งหากทุกอย่างแล้วเสร็จแล้วอาจจะมีการพิจารณาในเรื่องดังกล่าว

อนึ่งในการแข่งขันฟุตบอล D2 ในปี 2011 มี 2 จังหวัดที่ยังไม่พร้อมส่งแข่งขันคือ  แม่ฮ่องสอน และ ตราด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »