ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาลั่นปลดล็อกสยบโปลิศคว้าชัยนัดแรก

ศรีราชาลั่นปลดล็อกสยบโปลิศคว้าชัยนัดแรก

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปักหลักเล่นสนามหญ้าเทียม ซูซูกิ สเตเดี้ยม "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ขอพาลูกทีม "เดอะ บลูมาร์ลิน" ขอปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกเหนือ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้ได้ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชโปลิศ ปรับทัพบุก ขอแค่ 1 แต้มก็พอใจแล้ว

 

ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  Vs  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี

วันที่ : 02 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : สนาม ซูซูกิ สเตเดี้ยม ศรีราชา จ.ชลบุรี  เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ทรูสเปเชียลสปอร์ต161

         ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 นี้ เป็นการดวลแข้งนัดที่ 6 ของฤดูกาล มีลงสนามกัน 5 คู่ จาก 5 สนาม

   ศรีราชาขอปลดล็อกคว้าชัยนัดแรก

 

ที่สนามซูซูกิ สเตเดี้ยม "เดอะ บลู มาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่ลงแข่งมา 5 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นโดยเสมอไป 3 แพ้  2 นัด รั้งอยู่ในโซนพื้นที่สีแดง อันดับ 16 ของตารางคะแนน เกมนี้เปิดบ้านซัดกับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน"  อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ลงแข่ง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ อยู่อันดับ 9 เกมนี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่องทรู 161

 เจ้าถิ่น "เดอะ บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข จะไม่ได้ใช้งาน ดั๊กลาส โคโบ ที่ ติดโทษแบน ส่วน อารอน ดา ซิลวา ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ แบ็กซ้ายเดินทางไป เกณฑ์ทหารที่จ.ร้อยเอ็ด เกมนี้ ยังมาในระบบเดิมคือ 4-4-2 มี นันทพล ศุภไทย เป็นผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย ธนพล ห่วงประโคน คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ สุจริต จันทกล กับ ดีเอโก้ โรเบิร์ต แบ็กขวา สุพจน์ วงษ์หอย

มิดฟิลด์คู่กลางใช้บริการของ อำไพ มุธาพร กับ วรุตม์ วงศ์ดี ริมเส้นด้านซ้าย อรรถพงศ์ หนูพรหม ส่วนทางฝั่งขวา มุเซ่ จัสติน บี ขณะที่คู่กองหน้า เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ ราอูล กัสตัน กอลซาเลซ โดยมีจอมเก๋าอย่าง สนอง  ชัยประโคม เป็นอะไหล่สำรองชั้นดีในการไล่ล่าตาข่าย

 "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือใหญ่ของ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เผยถึงเกมนี้ว่า "นักเตะยังคงมีกำลังใจมุ่งมั่น ที่จะฝึกซ้อมกันอย่างคึกคักแม้ว่าผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา เราจะไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้ก็ตามที

ซึ่งการเจอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ถือว่าไม่ง่าย ที่จะเอาชนะทีมที่มีศักยภาพของนักเตะแข็งแกร่งทุกขุมกำลัง แต่เขาก็มีปัญหาไม่น้อยกว่าเรา เกมนี้ได้แล่นในบ้าน พร้อมกับนักเตะมีความกระหาย ที่จะได้ชัยชนะ ถ้าจังหวะทำประตูเราลงตัวมั่นใจว่าต้องเก็บสามแต้มได้แน่"

   โปลิศปรับทัพวาง ชนานันท์, นันทวัฒน์ ล่าสกอร์

ด้านความพร้อมของทีม "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เกมนี้แดนกลาง จะไม่มี จอห์น วิลกินสัน ที่ติดโทษแบน โดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะมีการปรับทัพเพียงไม่กี่ตำแหน่งเท่านั้น มี ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย กฤษฎี ประกอบของ เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ วู ฮุน กับ เจ มิน ยู แบ็กขวา รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์

ส่วนแผงกองกลาง ยังคงเป็น ปกเกล้า อนันต์ กับ ลี ฮันกุก ขับเคลื่อนเกมรุก ขณะที่ทางฝั่งริมเส้นด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ กับ ชาคริต บัวทอง ด้านคู่กองหน้า ชนานันท์ ป้อมบุบผา กับ นันทวัฒน์ แทนโสภา

โดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกุล กุนซือใหญ่ของทีม เผยถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "เรายังมีปัญหาในเรื่องของจังหวะการโต้กลับเร็ว เกมที่ผ่านมาเจอกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ได้ธาตรี,ราฟาเอล คืนตัวจริง เชียงรายยุบ เอ็ดวัลโด้,กิลสัน ที่ติดแบน
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะต้องขาด จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่บาดเจ็บแต่จะได้ นราธิป พันธุ์พร้อม,ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า คืนสนาม โค้ชพงโวลูกทีมคืนฟอร์มเก่งแน่ ทางด้านเชียงราย ยูไนเต็ด เหงื่อตกเมื่อตัวหลักอย่าง เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า และ กิลสัน ดิอาซ ติดโทษแบน ธวัชชัย ทองฮวด ยังไม่สมบูรณ์ บิ๊กฮั่นเชื่อสู้สนุก
  • แป๊ะใกล้หายเจ็บคาดพุธหน้าลงได้ บ่นเสียดายติดแบนชวดหวดบุรีรัมย์
    “เจ้าแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บ คาดวันพุธหน้า กลับมาลงสนามช่วยทีมหวดกับ ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ได้แน่ เจ้าตัวบ่นเสียดายอดเซิ้งแข้งกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ เหตุติดโทษแบน
  • บิ๊กเนจัดหนักลูกละ3แสนฉีดบุรีรัมย์โค่นกิเลน
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จัดหนักจ่าลูกละ 3 แสน กระตุ้นลูกทีมบุกโค่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ให้ได้
  • เอเอฟซีส่ายหน้าสนามไทยลีกส่อชวดบู๊ชปล.
    ไทยลีก ส่อชวดหวดเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอเอฟซี เปิดโต๊ะแถลงผลตรวจ 18 สโมสร ส่ายหน้าหลายเรื่องที่ไม่ผ่านการประเมิน โดยเฉพาะเรื่องสนามแข่งขันที่ไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงการให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน และจุดมิกโซน ที่ยังทำกันไม่เป็น เผยให้เวลาพัฒนาและปรับปรุงก่อนถึงเดตไลน์ 14 ต.ค. 54 เท่านั้น หากไม่ผ่านต้องรออีก 3 ปี พร้อมชี้มีเพียง 4 สนามเท่านั้น ที่ได้เกรด เอ ส่วนที่เหลือต้องปรับปรุง และบางทีมถึงขั้นต้องเปลี่ยนสนามกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »