ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ผีแดง"จัดแมตช์เกียรติยศให้เนวิลล์24พ.ค.เจอยูเว่

"ผีแดง"จัดแมตช์เกียรติยศให้เนวิลล์24พ.ค.เจอยูเว่

Posted 08/04/2011 by rakball.net

 

  "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดเกมเกียรติยศให้กับ แกรี่ เนวิลล์ ได้ลงเล่นกับ ยูเวนตุส วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังเจ้าตัวเลิกเล่นไปแล้ว

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดแมตช์เกียรติยศให้กับ แกรี่ เนวิลล์ ที่ประกาศแขวนเกือกไปแล้ว โดยจะพบกับทีม "ม้าลาย"ยูเวนตุส ซึ่งจะมีขึ้นก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ 4 วัน

 เนวิลล์ ลงเล่นให้กับ "ผีแดง" มาตลอด 18 ปี จะลงเตะกับ ยูเวนตุส ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม ในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และแข้งวัย 36 ปี ลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมในนัดเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก่อนแขวนเกือก

 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์สะกิดรูนเอาคืนโทษแบนด้วยฟอร์มเทพ
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมังกรแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีใครในทีม "ปีศาจแดง" แฮปปี้กับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบน 2 นัด โทษฐานพูดหยาบใส่กล้องทีวี โดยเฉพาะหากมองย้อนไปในอดีตก็ไม่เห็นมีใครเคยโดนมาก่อน แต่กระตุ้น ดาวยิงรุ่นน้อง เอาความแค้นมาเป็นแรงผลักดัน พาทีม "ปีศาจแดง" ฟาด 3 แชมป์มาครอง
  • ผีรายวัน!เทงบ22ล้านปอนด์ล่าเฟลไลนี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ หรือ 1,078 ล้านบาท เพื่อขอซื้อ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมจากเอฟเวอร์ตัน หลังระแคะระคายว่าการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ยังไม่คืบหน้า
  • น้าซาร์ปฏิเสธกลัวปัญหาบาดเจ็บ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชราของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยรู้สึกกังวลเรื่องปัญหาบาดเจ็บ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้มีสมาธิกับเกมลีก รวมทั้งแมตช์ 2 ดวล เชลซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าคิดถึงโอกาสทะลุเข้ารอบชิงฯ ในซีซั่นนี้
  • เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »