ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอยล์หวั่นเสียเอลมานเดอร์ให้ทีมชปล.

คอยล์หวั่นเสียเอลมานเดอร์ให้ทีมชปล.

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

โอเว่น คอยล์ กุนซือ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับ อาจจะเสีย โยฮัน เอลมานเดอร์ หัวหอกชาวสวีดิช ให้กับทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน จะพยายามเจรจาให้นักเตะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปให้ได้

โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวั่นใจว่า อาจต้องเสีย โยฮัน เอลมานเดอร์ กองหน้าตัวเก่งชาวสวีเดน ให้กับทีมที่ได้ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ในอิตาลี และ เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี

 เอลมานเดอร์ จะหมดสัญญากับ โบลตัน ในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ยอมต่อสัญญา และ คอยล์ ยืนยันว่า เขาจะพยายามรั้งตัวนักเตะไว้ให้ได้ "เมื่อฤดูกาลจบ เราจะพยายามเฮือกสุดท้ายที่จะโน้มน้าวเขาให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่ถ้ามีสโมสรระดับหัวแถวที่ให้โอกาสเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก กับเขาได้ เขาคงทำอย่างที่นักเตะคนไหนก็ทำ แต่ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่ดีมากที่จะรั้งเขาได้ เพราะเขาสนุกกับฟุตบอลที่นี่ และสนุกที่ทำงานร่วมกับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผีแดง"จัดแมตช์เกียรติยศให้เนวิลล์24พ.ค.เจอยูเว่
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดเกมเกียรติยศให้กับ แกรี่ เนวิลล์ ได้ลงเล่นกับ ยูเวนตุส วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังเจ้าตัวเลิกเล่นไปแล้ว
  • วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี ชี้ทีม "สิงห์บลูส์" เชื่อเป็นเพราะเล่นไร้แรงกระตุ้น จัดแท็กติกผิดพลาด ทำให้สมควรแล้วที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นศึกเดียวที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ที่สุด
  • กิ๊กส์สะกิดรูนเอาคืนโทษแบนด้วยฟอร์มเทพ
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมังกรแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีใครในทีม "ปีศาจแดง" แฮปปี้กับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบน 2 นัด โทษฐานพูดหยาบใส่กล้องทีวี โดยเฉพาะหากมองย้อนไปในอดีตก็ไม่เห็นมีใครเคยโดนมาก่อน แต่กระตุ้น ดาวยิงรุ่นน้อง เอาความแค้นมาเป็นแรงผลักดัน พาทีม "ปีศาจแดง" ฟาด 3 แชมป์มาครอง
  • สื่อปูดเตฟโผล่มิลานนัดคุยย้ายซบงูใหญ่
    เว็บกีฬาอิตาลีตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่มาอยู่ มิลาน นั่งกินข้าวหวานแหววกับอนงค์นางแสนสวยคนหนึ่ง แต่แอบแฝงโปรแกรมคุยกับผู้บริหารสโมสรอินเตอร์ มิลาน ถกความเป็นไปได้เรื่องการย้ายทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »