ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่ส่อแพแตก!ปธ.เปรยขายสตาร์ถ้าวืดตั๋วยุโรป

ก่ส่อแพแตก!ปธ.เปรยขายสตาร์ถ้าวืดตั๋วยุโรป

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

สาวกไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงคราวต้องหนาวๆ ร้อนๆ แล้ว เมื่อ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ออกมาเผยเองว่า อาจต้องจำตัดใจขายดาวเตะชั้นนำในทีมออกไปบางราย เพื่อคงสภาพคล่องด้านการเงินไว้ ในกรณีที่ไม่ได้เข้าเล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า

 เด ลี่ เมล สื่ออังกฤษ ระบุเมื่อ 8 เม.ย. ว่า สเปอร์ส กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการเสียดาวดังอย่าง แกเร็ธ เบล, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หรือ ลูก้า โมดริช ไป หากว่าคว้าตั๋วเข้าเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดกันเป็นปีที่ 2 ไม่สำเร็จ
 
 สเปอร์ส ทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจทั้งที่เข้ามาร่วมเล่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ สโมสร แต่ก็ดูเหมือนจะมาสุดทางฝันแล้ว เมื่อโดน เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ 9 สมัยจากสเปน ถล่มเละ 4-0 เกมแรกของรอบ 8  ทีมสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 ขณะเดียวกัน ผลงานในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ไม่ร้อนแรงเหมือนปีก่อน และมีโอกาสสูงที่จะโดน แมนฯ ซิตี้ ยึดตำแหน่งท็อปโฟร์ไปครอง โดยปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ตามหลังอันดับ 4 เชลซี ถึง 5 คะแนน

เล วี่ เผยว่า การดำเนินการทางการเงินของสโมสร จำเป็นต้องทำอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะเมื่อตอนนี้ สเปอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่มีนักเตะทีมชุดใหญ่มากที่สุดในลีกไปแล้ว "เรากำลังมีขุมกำลังที่ใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก ช่วงนี้ มันสำคัญที่ต้องทำให้การเงินเกิดความสมดุล ระหว่างการแย่งตำแหน่งในทีม กับนักเตะที่ได้ลงสนามสม่ำเสมอ"
 
 "ขณะที่ขุมกำลังขนาดใหญ่ของเรา ดูจะหมดโอกาสแล้วในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจึงต้องประเมินถึงทางออกที่ดีที่สุดของทีมต่อไป"
 
 แม้ ว่า สเปอร์ส จะโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องจ่ายเงินในส่วนของค่าจ้างและเอเยนต์นักเตะในระดับสูง และถ้าพลาดเข้าเล่นถ้วยเดิมในซีซั่นหน้า จะเท่ากับเงินรายได้หดหายไปเป็นจำนวนมหาศาล

ทั้ง เบล, ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ โมดริช รวมไปถึง ซานโดร, ทอม ฮัดเดิลสตัน, อารอน เลนน่อน, ปีเตอร์ เคร้าช์, โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ต่างก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมทั้งสิ้นในช่วงที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-เรือบัญชีเงินส่อผิดกฏยูฟ่า-โทษห้ามลงฉะยุโรป
    งานเข้า!เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า เตรียมสั่งห้าม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปลงแข่งเล่นฟุตบอลยุโรปในอนาคต หลังพบว่ามีปัญหาด้านบัญชีการเงินที่อยู่ในข่ายผิดกฏของยูฟ่า
  • เวนเกอร์ภูมิใจแข้งดาวรุ่งปืนฟอร์มสุดฮอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ภูมิใจกับผลงานของแข้งดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เล่นได้อย่างสะเด็ดสะเด่า แม้สุดท้ายจะไม่มีเหรียญรางวัลหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่คิดคุมอินเตอร์แน่นอน
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนใจย้ายไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เป้าหมายในตอนนี้คือ การทำงานให้ "สิงห์บลูส์" ต่อไป แต่ในอนาคตหากมีโอกาสย้ายทำหน้าที่โค้ชให้กับ โรม่า
  • มันโช่ยกซิลบาสุดยอดจอมทัพเรือใบของจริง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก ดาบิด ซิลบา คือเพลย์เมกเกอร์ตัวจริงเสียงจริงของทีม พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" คู่ควรกับการได้โชว์ฝีเท้าในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »