ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่จบ!เอเยนต์เชสรับเข้าคุยชุดขาว

ยังไม่จบ!เอเยนต์เชสรับเข้าคุยชุดขาว

Posted 14/04/2011 by rakball.net

 

ดาร์เรน ดีน ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาเบรกัส ออกโรงยืนยัน ได้เข้าเจรจากับผู้บริหารระดับสูงของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปนจริง เรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
สื่อแดนกระทิงดุรายงาน อนาคตของ เชส ฟาเบรกัส ห้องเครื่องคนสำคัญของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ ที่มีข่าวจะย้ายไปร่วมทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดังเเห่งศึกลา ลีกา ลีก สเปน ช่วงปิดฤดูกาลนี่เริ่มที่จะไม่เเน่นอนเเล้ว

สืบเนื่องจากการที่ ดาร์เรน ดีน ซึ่งเป็นเอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาเบรกัส ออกมายอมรับ ว่าได้เข้าเจรจากับผู้บริหารระดับสูงของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปนจริง เรื่องความเป็นไปได้ในการที่นักเตะในการดูเเลจะย้ายไปร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้

Real Madrid returns to the fray by Cesc before the classics

     The Arenys, 23 years old and tired of being in a club where there is no way to win a title


เชส ฟาเบรกัส / Cesc Fabregas

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ลั่นชุดขาวไม่ต้องหวั่นบาร์ซ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอะไร ก่อนเปิดซีรี่ส์เอล กลาซิโก้ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากเตรียมเจอกันเพิ่มอีก 2 นัด ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนนี้
  • เดเคอายันยังไม่ซบผีพร้อมอยู่ตราหมีต่อ
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ย้ำยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ โดยจะขอรอดูสถานการณ์ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่รับคงไม่ปฏิเสธหากสโมสร แสดงความตั้งใจจริงในการเก็บตัวเขาไว้ใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป
  • ซูบิซาร์เรต้าหวังบาร์ซ่าโชว์ฟอร์มเก่งหวดชุดขาว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ซีอีโอ บาร์เซโลน่า คุยลั่น ลูกทีมจะโชว์ให้เห็นถึงสไตล์การเล่นสุดยอดอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร ระหว่างเกมฟาดเกือก เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ เตือน "บาร์ซ่า" ห้ามประมาทเพราะ "ราชันชุดขาว" แกร่งจริง รับสุดยินดีที่ทีมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 4 ปีหลังสุด
  • คาร์วัลโญ่เผยย้ายเล่นเรอัลต้องการความท้าทาย
    ริคาร์โด คาร์วัลโญ่ กองหลังสุดแกร่งชาวโปรตุกีส เหตุผลที่ย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เพราะอยากหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »