ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปไม่ประมาทดวลเรอัลแม้ทุบเกมแรกสบาย

เป๊ปไม่ประมาทดวลเรอัลแม้ทุบเกมแรกสบาย

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังไม่ตัดโอกาสที่ เรอัล มาดริด จะพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบชิงฯ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ "ราชันชุดขาว" จะแพ้เกมแรก 2 ตุงก็ตาม ชี้สโมสรที่เคยคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ 9 สมัย ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ อยู่แล้ว


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เตือนลูกทีม ห้ามประมาท เรอัล มาดริด เด็ดขาด แม้เกมแรกจะทำผลงานได้ดี บุกไปชนะ 2-0 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องเหลือ 10 คน เมื่อ เปเป้ เสียบน่าเกลียดใส่ ดาเนี่ยล อัลเวส จนโดนใบแดงในนาทีที่ 61 ที่สำคัญ มูรินโญ่ ก็โดนไล่ออกไปนั่งบนอัฒจันทร์ด้วย โดยหลังจากนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เป็นฝ่ายครองเกมได้หมด และมาได้ 2 ประตูทอง จากฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่

แม้จะถือไพ่เหนือกว่าแล้วก็ตาม แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า ยังไม่ตัด เรอัล ออกจากโอกาสการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ "เราให้ความเคารพต่อ เรอัล มาดริด อย่างมาก และเรารู้ว่า พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ เราห้ามประมาทพวกเขาเด็ดขาด"

"ตอนนี้เราห่างแค่ก้าวเดียวจากรอบชิงชนะเลิศ แต่เรายังไม่ได้ไปที่สนาม เวมบลีย์ เราให้ความเคารพต่อ เรอัล มาดริด ทีมที่เคยคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 9 สมัย ไม่เคยยอมแพ้ ผมเชื่อมั่นแบบนั้น เราเล่นได้ดีจริงๆ เราควบคุมการเล่นเกมสวนกลับของพวกเขาได้ และพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีในลูกกลางอากาศ ซึ่งอันตรายมาก" อดีตกัปตันทีม บาร์ซ่า ยุค 90 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซัดเบิ้ล!บาร์ซ่าบุกดับราชัน10ตัว2-0
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดฮอต กระทุ้งคนเดียว2ประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ถึงถิ่น ซาติอาโก้ เบร์นาเบว 2-0 กุมความได้เปรียบอย่างมาก โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่คัมป์นู ถิ่นของบาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม นี้
  • "บาร์ซ่า"เซ็ง!อิเนียสต้าเดี้ยงอดฉะมาดริด
    อันเดรส อิเนียสต้า ได้รับบาดเจ็บน่อง ทำให้พลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ รีล มาดริด คืนวันพุธนี้แน่นอนแล้ว
  • คู่หยุดโลก!มาดริดปะทะบาร์ซ่าส่งโด้วัดคมเมสซี่ตัดเชือกยูฟ่า
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ประจำวันพุธที่ 27 เมษายน 2554 มีลงสนามเตะกันเพียง 1 คู่ดังนี้!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับการบุกมาเยือนของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า
  • แฟนบาร์ซ่าเซ็ง!หมึกฟันธงชุดขาวชิงชปล.
    อีเกร์หมึกยักษ์ในสวนสัตว์น้ำของสเปนออกมาทำนายเมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริดจะเอาชนะบาร์เซโลน่าไปได้อีกในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่เบร์นาเบว ในวันพุธที่ 27 เมษายน และฟันธงว่า "ราชันชุดขาว" จะได้เข้าชิงที่เวมบลีย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »