ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!ชุดขาวทุ่ม25ล้านปอนด์ล่านานี่

แฉ!ชุดขาวทุ่ม25ล้านปอนด์ล่านานี่

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด เตรียมทำแสบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีการยืนยันว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) กระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์"


ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาจากสเปน ระบุว่า นานี่ เองก็มีความสนใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุผลสำคัญคือ มูรินโญ่ เป็นชาวโปรตุกีส ขุมกำลังตอนนี้ก็มีแข้งชาติเดียวกันปักหลักอยู่ถึง 3 คนทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกพี่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดจน เปเป้ และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ สองปราการหลังตัวหลักของทีม          
    
นานี่ วัย 24 ปีย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัวที่คาดว่าสูงถึง 22 ล้านปอนด์ แม้จะไม่มีการเปิดเผยในเวลานั้น โดยตอนนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขายังเหลือราว 15 เดือน แต่ยังไม่มีการขยายเพิ่มออกไป   

   ลือนานี่เซ็งผีส่อย้ายหนี        

ขณะเดียวกันยังมีการคาดการณ์จากสื่อในอังกฤษ สอดคล้องกันว่า โอกาสที่ นานี่ จอมเลื้อยเลือดฝอยทอง จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว เมื่อพักหลังเขามักจะตกเป็นเพียงตัวสำรอง
 
ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด ชาลเก้ 2-0 นานี่ มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วนแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็โดนเปลี่ยนตัวออก เล่นไม่ครบเกมอีกต่างหาก หลังจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย หายบาดเจ็บจนเป็นเหตุผลสำคัญให้ปีกวัย 24 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองเกือบตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »