ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าสุดทึ่งกิ๊กส์ยิ่งแก่ยิ่งฟิต

เอวร่าสุดทึ่งกิ๊กส์ยิ่งแก่ยิ่งฟิต

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุก แมนฯ ยูฯ ออกอาการทึ่ง หลังเห็น ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะรุ่นพี่ วิ่งเป็นม้า ทั้งๆ ที่วัยเฉียด 40 ในเกมบุกอัด ชาลเก้ 2-0 พร้อมหยอดมุข คงต้องสมัครเล่นโยคะแบบ "กิ๊กซี่" บ้าง จะได้ฟิตเปรี๊ยะ ชี้เกมเมื่อวันอังคาร "ปีศาจแดง" อาจแพ้ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้เหมือนกัน หากยังจบสกอร์ไม่คม


ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ออกมากล่าวสรรเสริญ ไรอัน กิ๊กส์ ยอดปีกซ้ายจอมเก๋า เป็นการใหญ่ หลังจากที่เห็นดาวเตะวัย 37 ปี วิ่งพล่านไปทั่วสนาม  แถมยิงได้ 1 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือดนิ่ม ชาลเก้ 04  สโมสรชื่อดังของเยอรมนี 2-0 ณ สังเวียนแข้ง เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 29 ปี  กล่าวชม "กิ๊กซี่" แบบติดตลกผ่าน "กานัล ปลุส" (Canal+) สถานีโทรทัศน์ชั้นนำเมืองน้ำหอมว่า "กิ๊กส์ น่ะเหรอ? เขาต้องหยุดพูดถึงเรื่องการเล่นโยคะของเขาได้แล้ว เขาคุยว่า มันทำให้เขาวิ่งเร็วกว่าเดิม ผมว่า ผมน่าจะไปสมัครเล่นโยคะบ้างดีกว่า! เขาอายุปาเข้าไปตั้ง 37 ปีแล้ว แต่กลับกลายเป็นนักเตะที่วิ่งเยอะกว่าเกือบทุกคนในสนาม และเขาก็เด็ดขาดมากๆ ด้วย ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ!"

เกมดังกล่าว "ปีศาจแดง" มีโอกาสทำประตูมากมายในช่วงครึ่งแรก แต่กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ ซึ่งก็ต้องชม มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่ช่วยป้องกันลูกยิงของทีมเยือนได้นับสิบครั้ง แต่ถึงกระนั้น แมนฯ ยูฯ ก็มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี และลงมาทำได้ถึง 2 ประตู ในช่วงครึ่งหลัง  

เอวร่า เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ในช่วงพักครึ่งเราผิดหวังกันมาก เราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสที่มีได้ ก็เลยทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 เราบอกกับตัวเราเองว่า ถ้าเรายังเล่นแบบนั้นต่อไปเรื่อยๆ เราอาจจะจบเกมด้วยความปราชัยก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ชุดขาวทุ่ม25ล้านปอนด์ล่านานี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด เตรียมทำแสบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีการยืนยันว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) กระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์"
  • รูนสำนึกรับผิดมหันต์เคยคิดผีห่วยเกินลุ้นแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทำผิดมหันต์ที่เหิมเกริมกล้าวิจารณ์ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าห่วยเกินยิ่งใหญ่ เมื่อตอนนี้ทีมกำลังมีลุ้นคว้า 2 แชมป์ ซึ่งเขาเองก็มีส่วนอย่างสูง หลังเปลี่ยนใจ และเซ็นสัญญาใหม่ทันเวลา
  • ป๋ายาหอมยกลูกโด้เหนือชั้นกว่าเมสซี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโต ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตศิษย์รัก เป็นนักเตะที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ เนื่องจาก "โด้น้อย" ครบเครื่องกว่าหัวหอก บาร์เซโลน่า นั่นเอง
  • ชไมเคิ่ลเชื่อนอยเออร์เหมาะเฝ้าเสาผีแดง
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่านเลือดเดนส์ เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ เหมาะสมที่จะทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูวัยชรา ที่จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »