ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์

สเพียริ่งซูฮกดัลกลิชมีอิทธิพลต่อหงส์

Posted 29/04/2011 by siamsport

  

 

เจย์ สเพียริ่ง กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกปากชมอิทธิพลในทางที่ดีที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ มีต่อทีม จนส่งให้ฟอร์ม "หงส์แดง" ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และระบุว่า การบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญ เป็นโอกาสให้แข้งวัยรุ่นได้พัฒนา

 เจย์ สเพียริ่ง มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชม เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ว่าสามารถสร้างความมั่นใจให้กับเหล่านักเตะ จนอันดับในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ของ "หงส์แดง" ขยับขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด และตอนนี้กำลังมีลุ้นคว้าตั๋วไปเวทียุโรป ฤดูกาลหน้าด้วย หลังจากที่กลับมารับงานต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

  สเพียริ่ง เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ความมั่นใจที่ เคนนี่ ให้กับนักเตะทุกคน มันได้ย้อนกลับไปสู่ตัวเขาเอง และใครก็ตามที่เข้ามาในทีมต่างก็ลงไปซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง และทำทุกอย่างเพื่อแสดงผลงานให้เห็นในสนาม เราซ้อมกันหนักเพื่อกันและกัน และสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นจนกระทั่งเราเสียบอลไป แต่เราก็จะสู้เพื่อเอากลับคืนมาแล้วตอบโต้กลับไป ซึ่งมันเป็นความต้องการของทีม ในตอนนี้ที่เราต้องการเดินหน้าต่อไปจนจบฤดูกาลและได้อันดับที่สูงๆ"

 พร้อมกันนี้ สเพียริ่ง วัย 22 ปี ยังชี้ว่า การบาดเจ็บของบรรดานักเตะตัวหลัก ทำให้เหล่าผู้เล่นดาวรุ่งมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้ามากขึ้น โดยระบุว่า "สำหรับเราหลายๆ คนแล้ว รวมไปถึงตัวผมด้วย มันเป็นโอกาสสำหรับเราในการก้าวไปข้างหน้า และแสดงให้ผู้คนเห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง สำหรับผมแล้ว มันเกี่ยวกับการสร้างแรงกดดันให้นักเตะอย่าง สตีวี่จี ,แจ็ค (โรบินสัน) ,ฟลาโน่ (จอห์น ฟลานาแกน) ,เกล็น จอห์นสัน ดังนั้นคุณจึงเห็นได้ว่า มีการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์แสบชวนก๊วนหงส์ดวลเบียร์ถึงสเปน
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ไม่สนฟังเสียงเตือน ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ "สิงโตคำราม" หลังชวนก๊วน "หงส์แดง" พร้อมกับ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไปกระดกเบียร์ถึงดินแดนกระทิงดุ
  • หงส์เตรียมล่าโจนส์เสริมแกร่งแนวรับ
    ลิเวอร์พูล วางแผนดึงตัว ฟิล โจนส์ แนวรับวัยกระเตาะของ แบล็คเบิร์น มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังลูกหม้อ ที่แก่ตัวลงเรื่อยๆ โดยอาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล ที่จับตาดูนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน
  • เคนนี่ชูประตูดับลูกโลกส่งโคลจิ๋วแจ้งเกิดใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า โจ โคล กองกลางเชิงสูง เตรียมกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำได้แล้ว หลังจากประตูล่าสุดของเจ้าตัวในเกมถล่ม "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม 5-0 เป็นรางวัลจากการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมทุกวัน
  • เอเยนต์ยันหงส์จ้องฉกลาเวซซี่ช่วงซัมเมอร์
    โชเซ่ อัลแบร์ติ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ สังกัด นาโปลี ยัน ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม ดาวเตะในความดูแลของตนมาเป็นเวลานานร่วมปีแล้ว และคาดน่าจะมีการยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวเมื่อจบซีซั่นนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »