ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่ตั้งเป้านำยูเว่กลับมายิ่งใหญ่

ปีร์โล่ตั้งเป้านำยูเว่กลับมายิ่งใหญ่

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

 อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องอิตาลีจอมเก๋า ตั้งเป้าพา ยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ รับด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตนมีแรงกระตุ้นอยากค้าแข้งมากขึ้น ที่สำคัญหากทำสำเร็จ ถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ

 อัน เดรีย ปีร์โล่ กองกลางใหม่แกะกล่องของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเหตุผลที่ย้ายมาเล่นกับทัพ "ม้าลาย" เนื่องจากต้องการที่จะนำสโมสรแห่งนี้กลับขึ้นมายิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมือง มะกะโรนีอีกครั้งให้ได้
 
 มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ซึ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาค้าแข้งมานานกว่า 10 ปี และย้ายไปหาความท้าทายใหม่ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ยูเวนตุส  กล่าวว่า "ทำไมเป็น ยูเวนตุส นะเหรอ? เพราะมันเป็น ยูเวนตุส ทีมที่อยู่ในระดับเดียวกับ อินเตอร์ (มิลาน) และ เอซี มิลาน"
 
  "พวก เขาเป็นสโมสรชั้นนำในอิตาลี ,ในยุโรป และในโลก ยูเว่ ต้องการคว้าแชมป์หลายปีมาแล้ว ตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ และสำหรับผม ทางเลือกก็มาจากเหตุผลนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ ทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่มีความมุ่งมั่นและแรงกระตุ้นมากที่สุด สโมสรต้องการกลับไปเป็นเหมือนช่วงหลายปีในอดีต ที่คว้าทั้งแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป และแชมป์ลีกอิตาลี "
 
 อดีต สตาร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังเผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า และต้องการค้าแข้งในลีกระดับสูงต่อไปอีกหลายๆ ปี "ผมต้องการแรงกระตุ้นมากขึ้น ยูเว่ ได้ให้โอกาสนี้กับผม แรงกระตุ้นในการนำสโมสรกลับมาสู่จุดสูงสุดนั้นมันสุดยอดมาก ผมได้พักในซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้ผมต้องการได้เล่นกับในลีกระดับสูงต่อไปสัก 4-5 ปี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »