ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานซิวบัวเต็งจากเจนัวเรียบร้อย

มิลานซิวบัวเต็งจากเจนัวเรียบร้อย

Posted 25/05/2011 by siamsport

 

  เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์เลือดกานา กลายเป็นสมบัติของ เอซี มิลาน อย่างเต็มตัวแล้ว เช่นเดียวกับในราย อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, มาร์โก อเมเลีย, เอ็นนามดี้ โอดูอามาดี้ และ จานมาร์โก ซิโกนี่

  เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางจอมแกร่งทีมชาติกานา ได้กลายเป็นนักเตะของ เอซี มิลาน สโมสรเพื่อนร่วมลีก แบบเต็มตัวแล้ว หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงซื้อสัญญาของตัวนักเตะอีกครึ่งหนึ่งมาจาก "กริโฟเน่" เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

   "สองสโมสรอย่าง เจนัว และ มิลาน ขัดแย้งกันไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้นเราจึงตกลงกันได้ และตอนนี้ บัวเต็ง ได้กลายเป็นผู้เล่นของ มิลาน แบบเต็มตัวแล้ว" เปรซิโอซี่ กล่าว โดย บัวเต็ง ถึงแม้ถูก เจนัว ซื้อตัวมาจาก พอร์ทสมัธ ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่เขาก็ย้ายมาเล่นให้กับ มิลาน ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งในทีมชุดแชมป์ เซเรีย อา ด้วย

  สำหรับนักเตะคนอื่นๆ ที่ตอนนี้กลายเป็นสมบัติของ มิลาน แบบเต็มตัวแล้ว ยังประกอบไปด้วย อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, มาร์โก อเมเลีย, เอ็นนามดี้ โอดูอามาดี้ และ จานมาร์โก ซิโกนี่ ส่วนในราย โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังเลือดกรีซนั้น ย้ายสวนทางกลับไปยัง เจนัว อีกครั้ง ขณะที่ จาโคโม่ เบเร็ตต้า กองหน้าดาวรุ่ง ถือเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ตอนนี้ทั้ง เจนัว กับ มิลาน ถือสัญญาร่วมกันอยู่
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายคว้าปีร์โล่เข้ารังเรียบร้อย3ปี
    ยูเวนตุส จัดการคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ เสริมทัพแบบไร้ค่าตัวแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน
  • ปีร์โล่รับแพ้หงส์ชิงชปล.เลวร้ายสุดในชีวิต
    อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิกของเอซี มิลาน เผยการปราชัย ลิเวอร์พูล ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 ถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิตค้าแข้ง 10 ปีของเขากับทีม พร้อมรับสุดแสนอาลัยที่ต้องโบกมือลาถิ่นซาน ซิโร่ แต่ชีวิตบนถนนลูกหนังของเขายังต้องเดินหน้าต่อไป
  • ลือ!มิลานประเคน1,260ล้านล่อเสือใต้ปล่อยริเบรี่
    เอซี มิลาน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว1,260ล้านบาท)หวังหยั่งเชิงสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในการขอซื้อตัว ฟรองค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีม"เสือใต้"เข้าเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ช่วงซีซั่นหน้า
  • ปาโต้ซวยไหล่หลุดอดช่วยแซมบ้าลุยศึกโคปา2011
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ต้องฝันสลายพลาดโอกาสร่วมทัพ "แซมบ้า" บราซิล ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 หลังกระดูกหัวไหล่ซ้ายหลุดในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นกับอูดิเนเซ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องพักยาว 1 เดือนหมดสิทธิ์ฟิตทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »