ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.ทั่วไปยูเว่ยันเอาแน่ล่าหอกระดับท็อปคลาส

ผอ.ทั่วไปยูเว่ยันเอาแน่ล่าหอกระดับท็อปคลาส

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด ซัมเมอร์นี้ "ม้าลาย" เอาจริงแน่นอน กับการไล่ล่าดาวยิงระดับโลกมาประดับทีม ชี้การดึงแข้งเก๋าๆ อย่าง อันเดรีย ปีร์โล่ เข้ามา ช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นจริง

   จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะดำเนินการหาซื้อกองหน้าฝีเท้าดีมาเสริมแนวรุกอย่างแน่นอน และจะต้องเก่งกาจในระดับเดียวกับยอดดาวยิงอย่าง คาร์ลอส เตเวซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แอตเลติโก มาดริด และ คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด ด้วย

 มาร็อตต้า ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนมะกะโรนีว่า "อเกวโร่, เตเวซ หรือ เบนเซม่า เหรอ? ลักษณะของผู้เล่นที่เรากำลังหานั้นคล้ายกับผู้เล่นเหล่านี้ เรากำลังสรรหาผู้เล่นที่สำคัญมาเป็นเวลานาน โดยที่ไม่สนถึงบทบาทของพวกเขา ตามหลักความจริงแล้ว แนวรุกคือสิ่งที่สำคัญในการสร้างอารมณ์ร่วมสำหรับแฟนบอล และทำให้ทีมมีคุณภาพมากขึ้น"

 "ลองดูการมาของ (อันเดรีย) ปีร์โล่ สิ มันทำให้โฉมหน้าของทีมเราดูก้าวหน้ามากขึ้น นี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ เพราะฉะนั้น เราจะต้องดำเนินการสรรหาผู้เล่นที่จะส่งผลดีต่อสโมสรต่อไป" ผอ.ทั่วไปแห่งทัพ "เบียงโคเนรี่" ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »