ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาเล็งแบ็กขวาแทนที่ สุพจน์ ที่รอขึ้นเขียงผ่าเข่า

ศรีราชาเล็งแบ็กขวาแทนที่ สุพจน์ ที่รอขึ้นเขียงผ่าเข่า

Posted 13/06/2011 by thaileagueonline

 

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เล็งนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจาก สุพจน์ วงษ์หอย มีแนวโน้มต้องเข้าผ่าเข่าขวา ขณะที่ ดูดู้ กองหน้าตัวใหม่มีสิทธิ์ลงประเดิมสนามในเกมโตโยต้า ลีก คัพ วันที่ 18 มิถุนายน

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่จัดการคว้า ดูดู้ มาแล้วก่อนหน้านี้เพื่อเสริมคมในแดนหน้า ล่าสุดนี้ "เสี่ยหน่อง" วีรศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีมของทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2010 ได้เผยถึงการคว้านักเตะรายใหม่ว่า "ตำแหน่งที่เราจำเป็นต้องเสริมคือแบ็กขวา เนื่องจาก สุพจน์ วงษ์หอย มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนามมาหลายเกมแล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้นก็ลงฝืนลงเล่นมาโดยตลอด และดูจากอาการแล้วมีแนวโน้มสูงที่จะต้องเข้ารับการผ่าเข่าขวาในเร็วๆนี้"

สำหรับเกมล่าสุดที่ สุพจน์ วงษ์หอย แบ็กขวาตัวเก่งของศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้ลงสนามต้องย้อนไปวันที่ 23 เมษายน ที่เสมอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด 0 - 0

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เผยถึง ดูดู้ อีกว่า "ได้ส่งชื่อของ ดูดู้ ในการแข่งขันโตโยต้า ลีก คัพ และมีสิทธิ์ที่อดีตกองหน้าของบุรีรัมย์ พีอีเอ จะประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 18 มิถุนายน นี้ ที่จะต้องออกไปเยือนเพชรบุรี เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมสาวไทยไล่เจ๊าเหงียน3-3ทะลุ6ทีมปรีอลป.
    บอลหญิงไทยลงสนามในศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกตัวแทนโซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายล้างอายไม่สำเร็จทำได้แค่เสมอ เวียดนาม 3-3 แต่ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 1-11 ก.ย. 54 ท่ามกลางแฟนบอลชาวไทยที่มาให้กำลังใจเกือบ 20 คน ที่สนามคิงส์ อับดุลลาห์ เนชัลแนล สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือเปิดตัวโค้ชใหม่อาทิตย์นี้ พร้อมแข้งใหม่4ราย คนึง มาด้วย
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่แทนที่ของ อี ยอง มู ช่วงพักครึ่งของเกมวันอาทิตย์นี้ นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป เผยว่า อี ยอง มู ที่ภารกิจกับฮาเลลูย่า แต่ยืนยันว่าจะยังคงช่วยเหลือทีมในด้านการพัฒนาเยาวชนต่อ พร้อมกันนี้จะเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ คนึง บุราณสุข มาด้วย
  • บุรีรัมย์ถลุงเชียงราย 5-0, ท่าเรืออัดขอนแก่น 3-0, ศรีราชาบุกเชือดนาวี 1-0
    “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มเทพประเดิมสนามใหม่ นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ไล่ถลุง เชียงราย ยูไนเต็ด เละเทะหมดสภาพ 5-0 ด้าน การท่าเรือไทย เอฟซี ก็ไล่ถล่ม ขอนแก่น เอฟซี กลับบ้านเก่า 3-0 ฉลองนัดส่งท้าย สะสม พบประเสริฐ ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี บุกไปเอาชนะ ราชนาวี ได้ถึงถิ่น 1-0 หนีบ๊วยสำเร็จ
  • ‎ช็อค!รถแฟนบอลกว่างโซ่งคว่ำล่าสุดตาย7เจ็บระนาว
    แฟนบอลกว่างโซ่งที่เดินทางไปเชียร์ทีม ที่ บุรีรัมย์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ ลพบุรี ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 7 คน ในนั้นเป็นปลัด อ. แม่ฟ้าหลวง และปธ.แฟนคลับกว่างโซ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »