ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาเดรียโน่กระสันเล่นให้ธอส.อาร์แบคศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังเจ็บยาว1ปี

อาเดรียโน่กระสันเล่นให้ธอส.อาร์แบคศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังเจ็บยาว1ปี

Posted 13/06/2011 by thaileagueonline

 

อาเดรียโน่ ลูเช็ตต้า มั่นใจกลับมาฟิตลงสนามให้กับ ธอส.อาร์แบค ได้อย่างแน่นอนในรายการชิงแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากผ่าเข่าซ้ายพักยาวไป 1 ปี เจ้าตัวเผยพอใจฟอร์มของตัวเองในการอุ่นเครื่อง

อาเดรียโน่ ลูเช็ตต้า นักฟุตซอลชาวบราซิลของ ธอส.อาร์แบค ที่บาดเจ็บยาวหลังจากผ่าเข้าซ้ายต้องพักมากว่า 1 ปี ได้ลงอุ่นเครื่องในเกมที่เอาชนะแบงค็อก เอฟซี 2 - 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านทาง SMMTV ช่องกีฬาน้องใหม่ไฟแรงว่า

"โดยรวมนั้นพอใจกับฟอร์มของตัวเองในเกมนี้ แต่ยอมรับว่าลืมแท็กติกไปหลายอย่าง ซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็น 1 ใน 14 ผู้เล่นของ ธอส.อาร์แบค ที่จะเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อลงแข่งชิงแชมป์สโมสรเอเชียแน่นอน เพราะตอนนี้หลังจากการฝึกซ้อมเสร็จก็ไปเข้าฟิตเนสต่อเพื่อต้องการเรียกความ ฟิตให้เต็มที่หลังจากต้องพักยาวมาเป็นปี และรู้สึกดีมากที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง"

แชมป์ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2010 และยูเมะ พลัส ฟุตซอล เอฟเอ คัพ 2010 ที่ ธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์มาได้นั้น อาเดรียโน่ ลูเช็ตต้า ไม่ได้ลงสัมผัสสนามเลย รวมทั้งรายการชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศสเปนก็เช่นกัน โดยเกมอย่างเป็นทางการนั้นต้องย้อนไปในเกมลีกปี 2009 ที่ขณะนั้นเล่นให้กับลีโอ บีจี

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของ "เทพลาดพร้าว" ธอส.อาร์แบค ในนัดต่อไปจะพบกับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หัวหมาก ส่วนโปรแกรมในศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งประเดิมสนามกับ อัล ซาดาก้า แชมป์จากเลบานอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีราชาเล็งแบ็กขวาแทนที่ สุพจน์ ที่รอขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เล็งนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจาก สุพจน์ วงษ์หอย มีแนวโน้มต้องเข้าผ่าเข่าขวา ขณะที่ ดูดู้ กองหน้าตัวใหม่มีสิทธิ์ลงประเดิมสนามในเกมโตโยต้า ลีก คัพ วันที่ 18 มิถุนายน
  • ทีมสาวไทยไล่เจ๊าเหงียน3-3ทะลุ6ทีมปรีอลป.
    บอลหญิงไทยลงสนามในศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกตัวแทนโซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายล้างอายไม่สำเร็จทำได้แค่เสมอ เวียดนาม 3-3 แต่ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 1-11 ก.ย. 54 ท่ามกลางแฟนบอลชาวไทยที่มาให้กำลังใจเกือบ 20 คน ที่สนามคิงส์ อับดุลลาห์ เนชัลแนล สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือเปิดตัวโค้ชใหม่อาทิตย์นี้ พร้อมแข้งใหม่4ราย คนึง มาด้วย
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่แทนที่ของ อี ยอง มู ช่วงพักครึ่งของเกมวันอาทิตย์นี้ นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป เผยว่า อี ยอง มู ที่ภารกิจกับฮาเลลูย่า แต่ยืนยันว่าจะยังคงช่วยเหลือทีมในด้านการพัฒนาเยาวชนต่อ พร้อมกันนี้จะเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ คนึง บุราณสุข มาด้วย
  • บุรีรัมย์ถลุงเชียงราย 5-0, ท่าเรืออัดขอนแก่น 3-0, ศรีราชาบุกเชือดนาวี 1-0
    “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มเทพประเดิมสนามใหม่ นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม ไล่ถลุง เชียงราย ยูไนเต็ด เละเทะหมดสภาพ 5-0 ด้าน การท่าเรือไทย เอฟซี ก็ไล่ถล่ม ขอนแก่น เอฟซี กลับบ้านเก่า 3-0 ฉลองนัดส่งท้าย สะสม พบประเสริฐ ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี บุกไปเอาชนะ ราชนาวี ได้ถึงถิ่น 1-0 หนีบ๊วยสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »