ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเตี้ยชมเปราะ แข้งลาวาเพลิง ต้อนรับดี ยันเองทีมยังต้องมีเปลี่ยนแปลงอีกเยอะ

โค้ชเตี้ยชมเปราะ แข้งลาวาเพลิง ต้อนรับดี ยันเองทีมยังต้องมีเปลี่ยนแปลงอีกเยอะ

Posted 13/06/2011 by thaileagueonline

 

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหม่ของ บุรีรัมย์ เอฟซี ออกโรงชื่นชมนักเตะที่ต้อนรับตนเองด้วย 3 แต้ม แม้ยังไม่คุมทางการ ยัน เองทีมยังมีจุดอ่อนเตรียมปรับหลายตำแหน่ง

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมแชมป์ศึกดิวิชั่น 1 เลกแรก โดยเกมล่าสุดนั้น สามารถบุกไปเอาชนะ "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี มาได้ 3-1 และเป็นการปิดเลกที่สวยงาม ซึ่งล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ป้ายแดงของทีม ที่เพิ่งจะเข้ามาคุมทีมนัดนี้เป็นนัดแรกอย่างไม่เป็นทางการ ได้ออกมากล่าวว่า "เกมนัดที่ผ่านมานับเป็นการประเดิมคุมทีมที่ดี ต้องขอขอบคุณนักเตะของบุรีรัมย์ เอฟซี ทุกคนที่ช่วยกันเล่นในเกมนี้ จนเราสามารถพลิกกลับมาชนะได้ จริงๆแล้วเกมนี้ ตอนแรกตนเองคิดว่าจะยากลำบากเพราะจากการที่สังเกตการณ์แล้วช่วง 30 นาทีแรกทีมแถบจะเป็นรองเจ้าบ้านอย่างชัดเจน แต่หลังจากที่ได้ประตูตีเสมอมา นักเตะทุกคนก็สามารถที่จะควบคุมสถานการณื์ให้อยู่ภายใต้การควบคุมของเราได้ หากใครได้มาชมจะเห็นว่า ตั้งแต่นาทีที่ 31 จนถึงจบเกมนั้นเราค่อนข้างที่จะเป็นฝ่ายคุมเกมด้วยตนเองซะมากกว่า"

"โค้ชเตี้ย" กล่าวอีกว่า "เกมในวันนี้ตนเองขอชื่นชม เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซีด้วยว่าเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นจริงๆ เชื่อว่าหากวันนี้ได้เจอกับทีมที่มีเกมรับไม่เหนียว ตนเองเชื่อว่า นักรับลาวาเพลิงน่าจะได้ประตูไม่ต่ำกว่า 4-5 ลูกแน่นอน แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่าเป็นเกมเบิกร่องของตนเอง  อีกทั้งการที่ออกมาเก็บ 3 คะแนนนี้ได้และทำให้เรานั้นเป็นแชมป์ในเลกแรกได้จะเป็นการสร้างความสุขให้ กับแฟนบอล บุรีรัมย์ ทุกคนเช่นกัน"

ยันทีมยังต้องเปลี่ยนอีกเยอะ
ทั้งนี้กุนซือ มาดกวน ยังได้ออกมากล่าวถึงการปรับจูนทีมในเลกที่ 2 ว่าตอนนี้ตนเองก็ได้วางแผนการคุมทีมในเลก 2 ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนนักเตะนิดหน่อย อาจจะมีการย้ายเข้า ย้ายออก ก็อีกนิดหน่อย แต่ตนเองขอดูรายละเอียดของทีมอีกสักพักว่าจะเป็นใครอย่างไร เพื่อให้ทีมในเลกที่ 2 นั้นแข็งแกร่งที่สุดให้ได้ ซึ่งตอนนี้คงจะยังบอกไม่ได้ทั้งหมดว่านักเตะที่กำลังจะมาและกำลังจะไปเป็น ใครบ้าง ขอให้ตนเองนั้นเข้าไปควบคุมทีมแบบถาวรและร้อยเปอร์เซนต์ก่อนแล้วตนเองจะ บอกว่าเป็นใครบ้าง แต่ที่แน่ๆน่าจะมีนักเตะอีกยังน้อยๆไม่ต่ำกว่า 2 คนแน่นอนที่เข้ามาเสริมทีมอีก นอกจากนักเตะที่จะมาจากการท่าเรือไทย เอฟซี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่กระสันเล่นให้ธอส.อาร์แบคศึกชิงแชมป์เอเชีย หลังเจ็บยาว1ปี
    อาเดรียโน่ ลูเช็ตต้า มั่นใจกลับมาฟิตลงสนามให้กับ ธอส.อาร์แบค ได้อย่างแน่นอนในรายการชิงแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากผ่าเข่าซ้ายพักยาวไป 1 ปี เจ้าตัวเผยพอใจฟอร์มของตัวเองในการอุ่นเครื่อง
  • ศรีราชาเล็งแบ็กขวาแทนที่ สุพจน์ ที่รอขึ้นเขียงผ่าเข่า
    ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เล็งนักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจาก สุพจน์ วงษ์หอย มีแนวโน้มต้องเข้าผ่าเข่าขวา ขณะที่ ดูดู้ กองหน้าตัวใหม่มีสิทธิ์ลงประเดิมสนามในเกมโตโยต้า ลีก คัพ วันที่ 18 มิถุนายน
  • ทีมสาวไทยไล่เจ๊าเหงียน3-3ทะลุ6ทีมปรีอลป.
    บอลหญิงไทยลงสนามในศึกฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกตัวแทนโซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายล้างอายไม่สำเร็จทำได้แค่เสมอ เวียดนาม 3-3 แต่ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 1-11 ก.ย. 54 ท่ามกลางแฟนบอลชาวไทยที่มาให้กำลังใจเกือบ 20 คน ที่สนามคิงส์ อับดุลลาห์ เนชัลแนล สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือเปิดตัวโค้ชใหม่อาทิตย์นี้ พร้อมแข้งใหม่4ราย คนึง มาด้วย
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่แทนที่ของ อี ยอง มู ช่วงพักครึ่งของเกมวันอาทิตย์นี้ นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไป เผยว่า อี ยอง มู ที่ภารกิจกับฮาเลลูย่า แต่ยืนยันว่าจะยังคงช่วยเหลือทีมในด้านการพัฒนาเยาวชนต่อ พร้อมกันนี้จะเปิดตัว 4 นักเตะใหม่ คนึง บุราณสุข มาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »