ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายหน้าเตฟยัน!โครินเธียนส์ยื่นซื้อจริง

นายหน้าเตฟยัน!โครินเธียนส์ยื่นซื้อจริง

Posted 13/07/2011 by rakball.net

 

 เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าคู่ใจ คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้ากัปตันทีมแมน เชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดเก่า ในลีกบราซิล ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงและตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา

   เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าคู่ใจของ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้ากัปตันทีมแมน เชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยว่าเตรียมเจรจากับ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดเก่า ในลีกบราซิล หลังที่ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโรหรือ 35.3 ล้าน (ราว 1,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว 

  "มีการเจรจาเกิดขึ้นจริง โครินเธียนส์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อตัวเขากลับไป ส่วน เตเบซเอง ก็ต้องการกลับไปคว้าถ้วยลิเบอต้า ดอเรส คัพ อักครั้ง" เคีย ชูรับเชี่ยน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเเข้งผีจวกเรือใบหน้าเงินขายชื่อสนาม
    เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังเเห่งอังกฤษ ออกโรงจวกทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปลี่ยนชื่อสนามเเข่งใหม่ เป็นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าเป็นพวกเห็นเเก่ได้
  • สิงห์ทำช็อค!เล็งปาร์คเกอร์กลับถิ่นเเทนเอสเซียง
    อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่เชลซี ทำช็อค!เมื่อตกเป็นข่าว กำลังเล็งคว้าตัวอดีตนักเตะเก่าอย่าง สก็อต ปาร์คเกอร์ที่ปัจจุบันเป็นมิดฟิลด์ของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม เข้ามาเสริมทัพ"สิงห์บลูส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันปูด!เชลซีอัพข้อเสนอโมดริชเป็น27ล้านปอนด์
    "เดอะ ซัน" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเพิ่มข้อเสนอจากที่เคยโดนปฏิเสธขึ้นไปเป็น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อให้ สเปอร์ส ใจอ่อนและปล่อยตัว ลูก้า โมดริช ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากตัวนักเตะลั่นไม่ต้องการเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกต่อไปแล้ว
  • หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม
    ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้ง ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ โจ โคล สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โดยมี อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า และฮัมบูร์ก ให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »