ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายซบโครินเธียนส์

เตฟยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายซบโครินเธียนส์

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

นายหน้า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยลูกค้าของตนยินดีที่จะตัดค่าเหนื่อยลง เพื่อให้ได้ย้ายไปเล่นกับ โครินเธียนส์ แต่เรื่องย้ายทีมตอนนี้ยังมีอะไรหลายอย่างที่ติดขัด

 เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คู่บุญของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน ยินดีไม่มีปัญหาที่จะลดค่าเหนื่อย เพื่อได้ย้ายกลับไปเล่นให้ โครินเธียนส์ ต้นสังกัดเก่าในลีกแซมบ้า
 
  เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อซื้อ เตเวซ ของ โครินเธียนส์ ในขณะเดียวกัน ยอดทีมจากลีกบราซิล ก็ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า ไม่ขอเพิ่มค่าตัว "เตฟ" เป็น 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) อย่างเด็ดขาด
 
   ชู รับเชียน กล่าวถึง เตเวซ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ว่า "คาร์ลอส ยอมตกลงลดค่าเหนื่อย เพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ โครินเธียนส์ และมันคงเป็นการลดค่าเหนื่อยที่เยอะมาก ตอนนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่มันคงจะเกิดขึ้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเดบายอร์จวกยับเรือใบไร้ความเคารพ
    หมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ แน่ๆ สำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ที่ล่าสุดจวกต้นสังกัดยับ หลังถูกตัดชื่อทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ เจ้าตัวรับเหมือนโดนดูถูก ที่สโมสรสั่งให้อยู่ซ้อมกับทีมสำรองแทน
  • เฟอร์กี้ชี้เอ็มแอลเอสควรแยกลีกตามภูมิภาค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ศึกเอ็มแอลเอส จะได้รับประโยชน์เต็มๆ แน่นอน หากมีการแยกลีกตามภูมิภาค ชี้ประเทศสหรัฐฯ มีเนื้อที่กว้างใหญ่เกินที่จะใช้ตามระบบลีกปัจจุบัน
  • หงส์แดงประกาศวิลล่ารับข้อเสนอซื้อดาวนิ่งแล้ว
    ลิเวอร์พูล ประกาศ ได้ตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลล่า ในการซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกคุณภาพ มาร่วมทีม แล้ว และตอนนี้ "หงส์แดง" ได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และรอเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว
  • หงส์ประเดิมอุ่นเสียว!เฉือนดับกว่างตงหวิว4-3
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นแข้งสุดเสียว ด้วยการเฉือนหวิว กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ทีมจากแดนมังกรหวุดหวิด 4-3 ในฟุตบอลกระชับมิตร ช่วงปรีซีซั่น จากสนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »