ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือด!นาสรี่ทวิตด่าแฟนปืนไม่ให้เกียรติ

เดือด!นาสรี่ทวิตด่าแฟนปืนไม่ให้เกียรติ

Posted 16/08/2011 by siamsport

   

 

งานนี้มีเดือดเล็กๆ สำหรับ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล ที่ล่าสุดทวิตด่ากลับแฟนๆ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ให้เกียรติกันเลย ที่ร้องเพลงเย้ยใส่ระหว่างเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ ย้ำตอนนี้ตนยังเป็นนักเตะของสโมสรอยู่

 ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้ ใช้ "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม เป็นช่องทางในการโต้ตอบบรรดาแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ร้องเพลงเสียดสีใส่เขา ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ทีมบุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ณ สังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า เป็นการกระทำที่ไม่ให้ความเคารพกันเลยแม้แต่น้อย

   "ผมได้ยินสิ่งที่แฟนๆ ร้องเพลงถึงผมด้วยในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ให้ความเคารพกันเลย เพราะ ณ ตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล อยู่" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ซึ่งไม่ได้เดินทางไปร่วมเกมดังกล่าว ทวิตสวนกลับแฟนๆ

  ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า นาสรี่ ซึ่งจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในเร็ววันนี้ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เปิดใจเศร้าเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง ย้ายกลับไปค้าแข้งให้ บาร์เซโลน่า รำพันตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียผู้เล่นระดับเวิลด์ คลาส ไปแล้ว แต่ยันการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเรื่องของหัวใจไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ข้องเลย
  • ปืนส่งชามัคตัวจริงรับอูดิฯเพลย์ออฟชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มารูอาน ชามัค เป็นศูนย์หน้าหวังระเบิดฟอร์มเก่งผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพล่าตาข่ายทีมเยือน อูดิเนเซ่ จากอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคม เวลา 01.45 น.
  • เชสรับซบบาร์ซ่าคือความท้าทายแห่งชีวิต
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวใหม่แต่หน้าเก่า บาร์เซโลน่า เผยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต ยันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ตัวแทนประธานสโมสร ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะได้เงินพิเศษจากการขาย ฟาเบรกาส สูงสุดถึง 6 ล้านยูโร ทีเดียว
  • จบตำนานปืน!บาร์ซ่าเปิดตัวเชสร่วมทัพ5ปีเสื้อเบอร์4
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมเเห่งเเดนกระทิงดุได้เปิดตัวเชส ฟาเบรกาส กองกลางคัญสำคัญ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เป็นระยะเวลา 5 ปีเเล้วพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 4 ให้ใส่อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »